Nhóm làm giả kết quả test nhanh cho khán giả vào sân Mỹ Đình bị tạm giữ

PV | 12/11/2021, 09:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an cho biết nhóm người này không được cấp phép hoạt động và có dấu hiệu không xét nghiệm, chỉ điền kết quả cho CĐV rồi bán lại với giá 200.000 đồng/phiếu.

Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đang điều tra, làm rõ vụ một nhóm người làm giả kết quả test nhanh nCoV để người hâm mộ vào sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu Việt Nam - Nhật Bản.

lam gia ket qua test nhanh anh 1
Công an làm việc với nhóm người làm xét nghiệm nCoV trái phép bên ngoài sân Mỹ Đình. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo công an, chiều tối 11/11, lực lượng chức năng quận Nam Từ Liêm kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực sân Mỹ Đình.

Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện, bắt giữ một nhóm người tự ý tổ chức xét nghiệm nhanh nCoV cho khán giả vào sân. Công an cho biết nhóm này không được cơ quan có thẩm quyền cấp phép và có dấu hiệu không xét nghiệm, chỉ tự ý điền thông tin kết quả xét nghiệm rồi bán cho người có nhu cầu với giá 200.000 đồng/phiếu.

Lực lượng chức năng sau đó đã lập biên bản, đưa nhóm người này về trụ sở công an để làm việc.

Đại diện Công an quận Nam Từ Liêm cho biết nhóm người này tới từ tỉnh Bắc Ninh. Đơn vị đang tiếp tục điều tra, khám xét và triệu tập những người liên quan tới để làm việc.

Bài liên quan
Xét nghiệm khẩn 4.500 hộ kinh doanh ở chợ vải Ninh Hiệp
UBND xã Ninh Hiệp đã yêu cầu các chợ, trung tâm thương mại, hộ kinh doanh tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch cho đến khi có thông báo mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm làm giả kết quả test nhanh cho khán giả vào sân Mỹ Đình bị tạm giữ