Nhóm người lái ô tô câu trộm chó gây phẫn nộ

Theo T.Đ | 11/12/2023, 17:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người ngồi trên ô tô ra tay "câu" trộm chó của người dân bên đường hiện đang gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Hôm nay (12/11), đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người đàn ông lái xe ô tô câu trộm chó đang thu hút sự chú ý của người dùng mạng.

Đoạn clip ghi lại toàn cảnh câu trộm chó của nhóm đàn ông gây phẫn nộ (Nguồn: Facebook Cafe Đường phố)

Từ đoạn video được đăng tải có thể thấy vụ việc xảy ra vào khoảng gần 1h sáng ngày 9/12. Vào thời điểm này, chiếc ô tô có biển số xe 51A... chầm chậm đi lùi trong 1 con đường nhỏ.

Ngay khi tiếp cận gần 1 chú chó đang đứng ven đường, người đàn ông ngồi phía sau đã bắn trúng khiến chú chó ngã lăn ra đất. Chỉ ít giây sau đó, 1 người đàn ông ngồi hàng ghế trước của ô tô liền lao ra túm lấy con vật đáng thương và ném lên ô tô.

Nhóm người đàn ông lái ô tô đi chầm chậm, hành động sau đó với chú chó bên đường gây phẫn nộ - Ảnh 1.

Ảnh được cắt từ clip

Tất cả mọi hành động đều diễn ra rất nhanh chóng, chỉ kéo dài khoảng 20 giây.

Ngay khi đoạn video được đăng tải đã gây phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động của nhóm người đàn ông và nhắc nhở nhau trông coi thú cưng thật cẩn thận. "Xem clip xong thấy thương chú chó bao nhiêu, tôi càng căm phẫn những tên cẩu tặc đó bấy nhiêu. Nhìn cảnh chú chó nằm vật ra đất quá tội nghiệp. Thật đáng lên án những kẻ xấu xa này", 1 người dùng mạng lên tiếng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm người lái ô tô câu trộm chó gây phẫn nộ