Những điểm vui chơi vào buổi tối không nên bỏ qua ở Hà Nội

26/03/2023, 19:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dưới đây là những điểm đến vừa quen thuộc, vừa khác lạ ngay giữa lòng Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm kiếm không gian khác lạ vào cuối tuần.

1. Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City 

Nhắc tới khu vui chơi trong nhà ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Vinpearl Aquarium Times City (458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng). Đây chắc chắn là địa điểm vui chơi nổi tiếng và thu hút nhiều du khách tới tham quan, khám phá.

Đến thủy cung Vinpearl Aquarium, bạn có thể chiêm ngưỡng hơn 30.000 sinh vật biển và tìm hiểu, khám phá nhiều hơn về các bí ẩn dưới lòng đại dương.

Những điểm vui chơi vào buổi tối không nên bỏ qua ở Hà Nội - 1

Không gian thủy cung Vinpearl Aquarium chia thành khu nước ngọt, khu nước mặn, khu bò sát giúp bạn tìm hiểu, khám phá từng loài sinh vật dễ dàng hơn. Hơn nữa, tại thủy cung còn có rất nhiều hoạt động biểu diễn, tương tác trực tiếp với sinh vật biển đem lại trải nghiệm độc đáo. Buổi tối có show biểu diễn nàng tiên cá tại bể nước chính vào lúc 20h và show biểu diễn cho chim cánh cụt ăn tại khu chim cánh cụt lúc 19h30.

Times City còn có khu vui chơi cho trẻ em VinKE - là mô hình giải trí và giáo dục toàn diện cho trẻ em, cũng là nơi thích hợp để cả gia đình vui chơi cùng nhau. Đến với VinKE, các bé có thể trải nghiệm trực tiếp các nghề nghiệp trong tương lai hay vui chơi thỏa thích tại các khu trò chơi điện tử, trò chơi trong nhà.

2. "Đạp vịt" hồ Trúc Bạch

Địa điểm "đạp vịt" (bơi thuyền hình thiên nga) hồ Trúc Bạch ở số 103A4 Lạc Chính, Trúc Bạch (quận Ba Đình). Đây là một điểm vui chơi vào buổi tối và cuối tuần quen thuộc của người dân sống ở Hà Nội. 

Những điểm vui chơi vào buổi tối không nên bỏ qua ở Hà Nội - 2

Vừa ngồi đạp vịt vừa ngắm khung cảnh Hồ Tây yên bình, thơ mộng và trò chuyện, tâm sự sẽ tạo ra cảm giác thư giãn, thoải mái, xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

3. Thưởng trà vào buổi tối

Nếu muốn tận hưởng không gian lắng đọng, chậm rãi, Thưởng Trà tại P310 tập thể số 2 Tông Đản (cạnh số 2E), (quận Hoàn Kiếm) sẽ là một điểm đến vào buổi tối không thể bỏ qua.

Thưởng Trà đậm chất Á Đông, sở hữu không gian mang vẻ cổ xưa, trang trí đơn giản, tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư của khách hàng.

Những điểm vui chơi vào buổi tối không nên bỏ qua ở Hà Nội - 3

Các trà nương tại Thưởng Trà rất duyên dáng, nhẹ nhàng, tỉ mỉ trong từng cử chỉ sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp bạn lựa chọn được một loại trà phù hợp với thời tiết, tâm trạng. Chất lượng trà và trải nghiệm khách hàng được chú trọng, chỉn chu thể hiện sự chuyên nghiệp. 

4. Chợ đêm phố cổ Hà Nội

Chợ đêm phố cổ Hà Nội mở cửa từ 18h - 23h các tối thứ Sáu, thứ Bảy vả Chủ nhật. Chỉ cần đến bờ Hồ Gươm, rẽ vào phố Hàng Đào là đã bước vào khu chợ đêm.

Dạo quanh chợ đêm phố cổ Hà Nội chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho những ai chưa từng đến đây. Chợ đêm phố cổ là khu chợ tấp nập, nhộn nhịp với rất nhiều quầy hàng.

Những điểm vui chơi vào buổi tối không nên bỏ qua ở Hà Nội - 4

Đi dọc theo khu chợ, bạn có thể lựa chọn ghé các cửa hàng hai bên đường để xem sản phẩm hay ghé vào các quầy đồ ăn, đồ lưu niệm, quần áo, phụ kiện để mua quà tặng. Chợ đêm phố cổ Hà Nội cũng là nơi lưu giữ nét văn hóa đặc sắc của Thủ đô với nhiều chương trình biểu diễn miễn phí của các nghệ sĩ.

5. Phố đi bộ Hồ Gươm

Khu phố đi bộ được quy hoạch vòng quanh Hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm). Đây vừa là nơi vui chơi, giải trí, thư giãn vừa là nơi tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao phục vụ người dân Thủ đô và du khách trong, ngoài nước.

Những điểm vui chơi vào buổi tối không nên bỏ qua ở Hà Nội - 5

Đến phố đi bộ Hồ Gươm, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động từ đi dạo ngắm cảnh hồ, thưởng thức đồ ăn vặt đặc trưng Thủ đô, chụp ảnh checkin, chơi trò chơi dân gian, tìm hiểu văn hóa, lịch sử,.... Bạn có thể dành trọn vẹn một ngày để khám phá khu phố đi bộ Hồ Gươm.

6. Ngắm toàn cảnh Hồ Tây tại quán cà phê view rộng

Một quán cà phê thích hợp làm địa điểm vui chơi Hà Nội buổi tối dành cho bạn là Lofi House ở 259 Trích Sài, Tây Hồ.

Đây là một quán cà phê thiết kế hướng tới không gian yên bình, thoải mái. Đồ uống rất đa dạng từ trà, nước ép tới cà phê kèm theo nhiều loại đồ ăn vặt như bánh, thịt khô, hạt hướng dương.

Những điểm vui chơi vào buổi tối không nên bỏ qua ở Hà Nội - 6

Với view hướng ra không gian Hồ Tây rộng lớn, list nhạc nhẹ nhàng, Lofi House sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác thư giãn vào những buổi tối. Đây cũng là không gian thích hợp cho những cuộc trò chuyện, tụ tập, gặp gỡ bạn bè.

Công Hiếu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điểm vui chơi vào buổi tối không nên bỏ qua ở Hà Nội