Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain

18/12/2023, 09:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại đây, giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing gợi lại bộ sưu tập Xuân 2013 của ông cho hãng thời trang Pháp, biến những thiết kế Floridian có tuổi đời hàng chục năm của ông trở nên phù hợp với thời hiện đại.

Đối với bộ sưu tập Pre-Fall 2024, giám đốc sáng tạo của Balmain, Olivier Rousteing, đã nhìn lại quá khứ 10 năm của mình và lấy các tài liệu tham khảo từ bộ sưu tập Xuân 2013 lấy cảm hứng từ Miami dành cho hãng thời trang sang trọng của Pháp.

Dòng sản phẩm này phần lớn được lấy cảm hứng từ cách phối màu pastel và ngôn ngữ thiết kế theo phong cách trang trí nghệ thuật của thủ đô Floridian, cũng như biệt thự Elba mà người sáng lập nhà mốt, Pierre Balmain, ủy quyền từ Leonardo Ricci.

Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 1

Đối với Rousteing, bộ sưu tập này là Balmain “thật sự chất”. Trong một cuộc trò chuyện với Vogue, anh ấy nói, “Có một số bộ sưu tập mà tôi không chú trọng đến tính thẩm mỹ của nhà mốt, và có một số thì tôi tập trung hoàn toàn vào thẩm mỹ của nhà mốt. Cái này người ta làm đầy rồi! Có rất nhiều niềm vui và rất nhiều sự tự tin. Và trong thời điểm dường như có rất nhiều sự chú ý đến phong cách sang trọng thầm lặng đang diễn ra, chúng ta không nên quên rằng có lẽ không phải ai cũng chỉ muốn một chiếc áo cổ lọ bằng len cashmere màu lạc đà”.

Xuyên suốt bộ sưu tập, những chiếc túi màu pastel bổ sung cho những chiếc áo khoác kẻ caro, những điểm nhấn của màu xanh mòng két và màu vàng sáng mang đến sự tương phản dễ chịu với những bộ trang phục đen trắng khác. Cây cọ đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định cá tính minh họa của đường nét - đặc biệt là một chiếc áo khoác phủ pha lê, tạo hình những tán lá nói trên bằng một đường nét lấp lánh.

Trong các chi tiết, những chiếc cặp đựng đầy logo lấy bối cảnh là cảnh quan thành phố Miami và các sọc đầy màu sắc trở thành lý tưởng cho các lối đi bộ lót ván của thành phố. Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm dành cho những ai muốn đến Miami vào mùa hè ngay trước khi mùa thu tới.

Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 2
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 3
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 4
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 5
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 6
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 7
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 8
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 9
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 10
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 11
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 12
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 13
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 14
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 15
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 16
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 17
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain - 18
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những đường kẻ đầy ma mị của nhà mốt Balmain