Những lần mặc gợi cảm khó ai sánh bằng của Quỳnh Nga

14/03/2023, 03:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Cô có phong cách thời trang đa sắc màu nhưng kiểu trang phục được nữ diễn viên lăng xê nhiều là váy trễ vòng một.

Những lần mặc gợi cảm, táo bạo khó ai sánh bằng của Quỳnh Nga - 1

Quỳnh Nga là một trong những diễn viên xinh đẹp thuộc "vũ trụ phim truyền hình VTV". Cô sở hữu ngoại hình ấn tượng, gương mặt xinh đẹp. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau với nhiều tạo hình, để lại ấn tượng trong lòng công chúng.

Những lần mặc gợi cảm, táo bạo khó ai sánh bằng của Quỳnh Nga - 2

Ngoài ra, nữ diễn viên còn nhận được sự chú ý trên mạng xã hội bởi cuộc sống sang chảnh, hội bạn thân là anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt. Cô còn có phong cách thời trang đa sắc màu. Trong đó, style nữ tính và quyến rũ được Quỳnh Nga thể hiện mãn nhãn.

Những lần mặc gợi cảm, táo bạo khó ai sánh bằng của Quỳnh Nga - 3

Kiểu trang phục được nữ diễn viên lăng xê nhiều là váy trễ vòng một. Trang phục cô mặc có nhiều phom dáng, sắc màu, họa tiết khác nhau. Nhưng, tất cả đều chung một điểm là tôn lên sự gợi cảm tối ưu cho người mặc.

Những lần mặc gợi cảm, táo bạo khó ai sánh bằng của Quỳnh Nga - 4

Phần cổ áo có thể là xẻ ngực sâu chữ V, nhún bèo, trễ vai hay cup ngực... Dù trang phục đời thường, chụp studio hay những lần Quỳnh Nga đi sự kiện, cô đều thể hiện đẹp mắt với kiểu váy khoe vòng một.

Những lần mặc gợi cảm, táo bạo khó ai sánh bằng của Quỳnh Nga - 5

Để tự tin lăng xê kiểu váy này, Quỳnh Nga đã dành khoảng 2 tiếng đồng hồ mỗi ngày cho việc tập luyện. Cô tập yoga, gym... để độ dáng, duy trì sự dẻo dai và săn chắc cho hình thể.

Những lần mặc gợi cảm, táo bạo khó ai sánh bằng của Quỳnh Nga - 6

Ngoà yếu tố hình thể, Quỳnh Nga còn có là da trắng mịn màng không tỳ vết. Da trắng là một trong những điểm giúp phái đẹp thu hút hơn, nhất là với chuẩn đẹp của người châu Á. 

Những lần mặc gợi cảm, táo bạo khó ai sánh bằng của Quỳnh Nga - 7

Với những lần mặc trễ nải như Quỳnh Nga, nhiều người đánh giá về độ táo bạo khó ai sánh bằng với nữ diễn viên. Để an toàn trong những thiết kế này, bạn cần lựa chọn nội y hoặc phương pháp bảo hộ phù hợp từng hoàn cảnh.

Những lần mặc gợi cảm, táo bạo khó ai sánh bằng của Quỳnh Nga - 8

Với những người đã phẫu thuật nâng cấp vòng một, có thể sử dụng miếng dán ngực thông thường vẫn có được điểm cơ thể hấp dẫn. Trong khi đó, những nàng có vòng một tự nhiên, sử dụng phương pháp bảo hộ giúp nâng đỡ vòng một, thêm tròn đầy là điều dễ hiểu.

Những lần mặc gợi cảm, táo bạo khó ai sánh bằng của Quỳnh Nga - 9

Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm băng dính thời trang chuyên dụng để cố định mép áo với cơ thể, giúp hạn chế hớ hênh khi cử động. Càng mặc gợi cảm thì tỷ lệ rơi vào tình huống khó xử càng cao. Vì thế, bạn phải hiểu được vóc dáng chính mình, lựa chọn trang phục phù hợp từ phom dáng, size, những chi tiết điểm nhấn trên thiết kế...

Những lần mặc gợi cảm, táo bạo khó ai sánh bằng của Quỳnh Nga - 10

Với những thiết kế để tập luyện, Quỳnh Nga tiếp tục chọn trang phục tôn lợi thế hình thể. Phần áo lên chọn đúng size để không ảnh hưởng tới vòng một khi vận động.

Bài liên quan
Bỏng mắt với vòng 1 trễ nải của “cô giáo" Midu
Lần hiếm hoi diện áo xẻ sâu khoe vòng 1 căng tràn của Midu khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những lần mặc gợi cảm khó ai sánh bằng của Quỳnh Nga