Những lời chúc 20/11 bá đạo cười ra nước mắt

PV | 15/11/2022, 09:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những lời chúc hài hước, dí dỏm, cười ra nước mắt mà học sinh dành tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 khiến người nhận không khỏi bật cười ngặt nghẽo.

Những lời chúc bá đạo khiến không ít thầy cô giáo khi nhận được  phải bật cười. Đó là những mẩu giấy ghi lời chúc ngày 20/11 với nội dung khó trùng lắp.

loi-chuc-ba-dao-8.png

"Nhà cô có bán rượu không, mà mỗi lần giảng bài em say quá", một lời chúc ngộ nghĩnh đáng yêu của học sinh dành tặng cô.

loi-chuc-ba-dao-1.jpg

"Thầy luôn trong lòng bọn em", với hình minh họa là một "cỗ lòng" vô cùng hài hước, dí dỏm.

loi-chuc-ba-dao-2.jpg

"Kính gửi cô giáo chủ nhiệm lớp 6B. Em chúc cô 20/11 vui vẻ, trẻ đẹp, xinh tươi như hoa hậu Việt Nam", lời chúc khiến người nhận tan chảy.

loi-chuc-ba-dao-3.jpg
"Con chúc cô mạnh khỏe sống lâu"; "Nhân ngày 20/11 con chúc cô mạnh khỏe và xinh đẹp hơn"; "Bọn con rất thích cô và cô rất là hiền"; "Hết kỳ 1 con tặng cô 1000 tỉ, con tặng cô kim cương"....
loi-chuc-ba-dao-5.jpg
"Con chúc cô mạnh khẻo sống nâu chăm tuổi. Em sẽ học thật giỏi để cô vui lòng" - lời chúc viết sai chính tả khiến người đọc phì cười.
loi-chuc-ba-dao-6.jpg
Vận dụng sáng tạo kiến thức học với tình cảm dành cho cô.
loi-chuc-ba-dao-7(1).jpg
Lời chúc này khiến không ít thầy cô "hoảng".

Một số lời chúc hài hước tặng thầy cô:
1: "20/11 đến rồi/Hôm nay em có vài lời tặng cô/ Một là sẽ có ô tô/ Nhà cao cửa rộng, xài đô, nhiều vàng/ Hai là phú quý an khang/ Tăng cường sức lực, sánh ngang Võ Tòng/ Ba là vẻ đẹp như tranh. Không bị lão hóa theo dòng thời gian/ Bốn là cô có nhiều fan/ Không ngừng kéo đến sánh ngang idol".
2: "Ngày 20/11 em không biết chúc cô điều gì, chỉ có bài thơ vui tặng cô. Mong cô có thật nhiều tiếng cười và niềm vui trong cuộc sống: Hai mươi tháng mười một/ Đột ngột nhớ về cô/ Tiền không có xu mô/ Mua cho cô lô gạo".
3: "Đời học sinh em ví như môn Toán/ Em sử dụng phép tính nhân/ Công ơn thầy cô là số nhân gấp bội/ Để tuổi thần tiên tràn ngập yêu thương. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em kính chúc thầy cô luôn vui vẻ, trẻ khỏe và có thật nhiều may mắn".
4: "Nếu ai đó hỏi em "trên đời này vô cực là gì"/ Em mỉm cười thầm nghĩ về thầy cô/ Tình yêu thầy cô dành cho em là vô bờ bến. Cả cuộc đời này chúng em sẽ luôn khắc ghi/ Nhân ngày 20/11 em knhs chúc cô có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc".
5: "Thế giới này có muôn hình vạn trạng/Nhưng cô biết em thích nhất hình gì không?/ Là hình tròn/ Chẳng có điểm đầu cũng chẳng có điểm cuối/ giống như tình yêu thầy cô dành cho chúng em/ Nhân ngày 2011 em muốn gửi tới thầy cô lời chúc chân thành nhất. Kính chúc thầy cô có thật nhiều sức khỏe gặp nhiều may mắn trong cuộc sống".

Bài liên quan
Banner bá đạo cổ vũ thí sinh siêu dễ thương
Kỳ thi Tốt nghiệp THPT diễn ra, để động viên tinh thần thí sinh, người thân và bạn bè đã nghĩ ra Banner bá đạo siêu dễ thương để cổ vũ con em - bạn bè mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những lời chúc 20/11 bá đạo cười ra nước mắt