Những sao sân cỏ cơ bắp hơn sau khi giải nghệ

T/H | 22/08/2022, 08:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một số cựu ngôi sao sân cỏ được ví như rượu vang hảo hạng, bởi trông càng cường tráng hơn sau khi giải nghệ. Dưới đây là những cựu siêu sao bóng đá thế giới trông còn phong độ hơn khi nghỉ hưu so với thời còn thi đấu.

Những sao sân cỏ cơ bắp hơn sau khi giải nghệ

Rio Ferdinand
Cựu đội trưởng của Man United là người chơi bóng có phần kỹ thuật, nhẹ nhàng đặc biệt là khi so sánh với đồng đội Nemanja Vidic chơi khá rắn. Tuy nhiên, Ferdinand không hề lép vế trong một trận đấu thể lực. Sau sự nghiệp 20 năm chói sáng, Ferdinand giành được 15 danh hiệu cao quý. Tuy giã từ sân cỏ song cựu danh thủ 43 tuổi vẫn gây chú ý khi có vóc dáng vạm vỡ. Cơ bắp của Ferdinand nổi lên cuồn cuộn khi mặc vest trong quá trình làm việc. Ngoài ra, Ferdinand đã đăng những bức ảnh cơ bắp ấn tượng của mình trên mạng xã hội. 

Patrice Evra
Giống như Ferdinand, Evra đã có một sự nghiệp rực rỡ với 21 danh hiệu qua các thời kỳ khoác áo Man United, Juventus và Monaco trước khi giải nghệ vào năm 2019. Rời xa sân cỏ, song Evra vẫn duy trì việc tập gym. Evra mới đã khoe vóc dáng săn chắc của mình trong một bài đăng trên Instagram. Hình ảnh thú vị này ngay lập tức đã được chia sẻ trên mạng xã hội cùng những bình luận rôm rả. 

David Beckham
Không quá khi có người từng nhận xét David Beckham chính là “nam thần” sau khi giải nghệ vào năm 2013. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh tiếp tục theo đuổi công việc người mẫu và vẫn có quan hệ hợp tác với các thương hiệu như đồng hồ TUDOR và Haig Club. Cựu thủ quân Man United còn đem lại chú ý qua những hình ảnh khoe vóc dáng cơ bắp, săn chắc trông đầy ấn tượng.

Paolo Maldini
Maldini đã khẳng định tên tuổi khi được xếp vào danh sách những hậu vệ xuất sắc nhất mọi thời đại. Nhắc tới Maldini không thể bỏ qua cựu danh thủ 54 tuổi người Italia đã có câu nói nổi tiếng nhất của làng bóng đá: “Nếu tôi phải xử lý thì tôi đã mắc sai lầm”. Huyền thoại của Milan giờ đây được nhắc nhiều tới hơn khi tích cực tập gym để duy trì thân hình 6 múi chuẩn xác.

Clarence Seedorf
Danh thủ người Hà Lan đã tận hưởng những kỳ tích với Ajax, Real Madrid, Inter và Milan trước khi treo giày. Kể từ khi nghỉ hưu, Seedorf thường xuyên chia sẻ clip trên mạng xã hội về việc duy trì vóc dáng săn chắc. Theo Seedorf, cựu danh thủ 53 tuổi đã kết hợp cả chế độ ăn uống khoa học cùng việc tập luyện. Nhờ đó ông đã duy trì vóc dáng vạm vỡ, săn chắc. 

Ze Roberto
Sau khi giải nghệ, Ze Roberto đã thay đổi vóc dáng đến mức khiến mọi người ngạc nhiên. Mặc dù đã treo giày cách đây 5 năm, Roberto có một trong những cơ thể săn chắc nhất mà bất kỳ ai có thể nhìn thấy, khi anh chia sẻ hình ảnh thể hình của mình vào năm 2020. Vóc dáng vạm vỡ của Ze Roberto đã ngay lập tức gây sốt với số đông NHM.

Antonio Conte
Cựu tiền vệ Juventus khiến người ta tưởng rằng lão hóa ngược. Ở tuổi 53, song Conte vẫn duy trì vóc dáng săn chắc, khiến khối người sửng sốt. Một trong những hình ảnh ấn tượng về Conte là màn khoe cơ bắp khi chèo thuyền vào đầu năm nay. 

Zinedine Zidane
Là một trong những tiền vệ công xuất sắc giành được Quả bóng vàng khi còn thi đấu. Cựu danh thủ người Pháp giờ đây còn được nhắc nhiều tới bởi việc giữ vóc dáng. Hình ảnh cựu danh thủ 50 tuổi trông đầy phong độ với phom người khá chuẩn khi đi nghỉ hè cùng gia đình đã được chia sẻ trên mạng xã hội cùng những bình luận rôm rả.

David Ginola
Một cái tên nữa đáng chú ý trong danh sách các sao sân cỏ cường tráng hơn sau khi giải nghệ là cựu cầu thủ chạy cánh David Ginola. Cựu cầu thủ của Spurs và PSG đã giải nghệ vào năm 2003. Ginola đã bị một cơn đau tim vào năm 2016 trong một trận đấu bóng đá từ thiện ở Pháp, nhưng may mắn ông đã bình phục. Vào năm 2021, Ginola đã khoe cơ thể như thách thức thời gian bởi sự cường tráng khi ghi hình cho chương trình  I’m a Celebrity Get Me Out Of Here.

Bài liên quan
Hè 2022, mùa cưới của giới cầu thủ
Mùa Hè 2002, mùa cưới… chạy World Cup. Một mặt, do năm nay không có World Cup diễn ra vào mùa Hè, nên các cầu thủ có thêm thời gian để tổ chức một đám cười… bình thường.  Mặt khác, họ cũng muốn cưới luôn để có thể toàn tâm toàn ý World Cup 2022 sẽ diễn ra từ tháng 11. Cùng Bóng đá điểm lại những đám cưới rình rang nhất đã diễn ra trong Hè 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những sao sân cỏ cơ bắp hơn sau khi giải nghệ