Những tấm thẻ "phép thuật" chỉ có tại VPBank, cứ chi tiêu là hoàn tiền

21/08/2023, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khoác lên mình một diện mạo mới, những chiếc Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế VPBank Prime+ không những thể hiện tinh thần tự hào dân tộc mà còn mang đến cho chủ thẻ tính năng ưu việt, “cứ chi tiêu là được hoàn tiền”.

Những tấm thẻ

Chiếc “áo” mới của Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế VPBank Prime+

Nối tiếp sự thành công của hai loại thẻ đầy cá tính dành cho các nhóm khách hàng riêng biệt, VPBank tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới đầy ấn tượng của dòng thẻ Ghi nợ Quốc tế VPBank Prime+ dành cho tất cả phân khúc khách hàng.

Khác với sự trẻ trung của thẻ VPBank StepUp hay sự mềm mại, phong cách của dòng thẻ VPBank Lady, diện mạo mới của thẻ Ghi nợ Quốc tế VPBank Prime+ với chủ đề “Tự hào Việt Nam” đã tiếp tục nâng trải nghiệm của khách hàng thêm một tầm cao mới.

Bộ thẻ mới được thiết kế với ba phiên bản, được sắp xếp ngẫu nhiên các hình ảnh về địa danh, trang phục, biểu trưng cho ba miền Bắc - Trung - Nam của Việt Nam, thể hiện sự tự hào về một Việt Nam xinh đẹp và giàu văn hoá. Thông qua bộ sưu tập này, VPBank cũng “ý nhị” thể hiện sự giàu có, thịnh vượng của đất nước, con người Việt Nam, đúng như slogan của ngân hàng “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng”.

Những tấm thẻ

Bạn có thể cầm trên tay chiếc thẻ với những hình ảnh thân thuộc như cột cờ Hà Nội, nhà thờ lớn, chợ Bến Thành hay phố cổ Hội An,… trong suốt hành trình thanh toán của mình. Chiếc thẻ ghi nợ với những hình ảnh sinh động, chân thực và đậm vị cuộc sống không những gợi mở nên những không gian văn hoá đẹp mà còn đậm chất cá tính riêng và thể hiện tinh thần tự hào dân tộc của mỗi người.

Ngay từ những ngày đầu tháng 8 này, khách hàng mở mới Thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Prime+ đã có thể chủ động lựa chọn một trong ba hình ảnh trong bộ thiết kế “Tự hào Việt Nam” để sở hữu một chiếc thẻ theo phiên bản độc đáo đồng hành cùng bạn trong hành trình sống bứt phá.

Tính năng siêu đặc biệt: cứ chi tiêu là được hoàn tiền

Không chỉ thay chiếc áo mới độc đáo, Thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Primes+ còn có tính năng siêu đặc biệt mà mọi khách hàng sở hữu đều yêu thích: “cứ chi tiêu là được hoàn tiền”.

Chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 3% cho thanh toán không chạm (contactless) tại POS tại tất cả các điểm chi tiêu mua sắm và sử dụng dịch vụ, tối đa 300.000 đồng mỗi tháng. Với các chi tiêu online (ngoại trừ ngành quảng cáo), tất cả các giao dịch sẽ được hoàn tiền 1,2% giá trị giao dịch, mức tối đa hàng tháng là 500.000 đồng.

Tất cả chi tiêu còn lại sẽ được hoàn tiền không giới hạn với tỷ lệ 0,6% cùng vô vàn những ưu đãi, giảm giá, hoàn tiền tại các đối tác uy tín của VPBank trong nhiều lĩnh vực như thời trang, nhà hàng, du lịch,…

Đặc biệt, trong 3 tháng đầu mở thẻ, khách hàng sẽ được hoàn thêm lên đến 1,5 triệu đồng khi chi tiêu thẻ ngay và duy trì số dư tài khoản từ 2 triệu đồng trong 3 tháng đầu mở thẻ.

Bên cạnh đó, VPBank còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền mặt tại tất cả ATM, hưởng ưu đãi giảm giá lên tới 35% tại hơn 5.000 cửa hàng, đối tác ăn uống, du lịch, mua sắm…

Trải nghiệm khách hàng cũng được VPBank nâng cấp hơn với quy trình mở thẻ cũng rất dễ dàng, đơn giản. Khách hàng chỉ mất 5 phút để có thể đăng ký và sở hữu trọn bộ sản phẩm thanh toán miễn phí bao gồm Tài khoản thanh toán, Thẻ thanh toán quốc tế và Dịch vụ VPBank NEO.

Với mong muốn mọi điểm chạm đến khách hàng đều là những trải nghiệm tinh tế và khác biệt, trong thời gian qua VPBank đã không ngừng chủ động làm mới mình ở hàng loạt sản phẩm, dịch vụ. Diện mạo và những tính năng ưu việt mới của các dòng thẻ mới của VPBank cũng cho thấy sự tìm tòi, sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển nhằm đưa tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ những điều nhỏ nhất.

Trong năm 2022, VPBank đã được Mastercard và Visa vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng lớn: Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thẻ tín dụng & thẻ ghi nợ; Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng thẻ ghi nợ; Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ ghi nợ và Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ tại nước ngoài…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tấm thẻ "phép thuật" chỉ có tại VPBank, cứ chi tiêu là hoàn tiền