Ninh Dương Lan Ngọc lúng túng che chắn váy ngắn mỏng khi nhảy múa

02/01/2024, 20:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ninh Dương Lan Ngọc tránh tối đa sự cố trang phục bằng cách bổ sung khăn mỏng hoặc áo khoác.

Mới đây, trên MXH chia sẻ đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện vũ đạo, góp vui trong tiệc sinh nhật của diễn viên Thúy Ngân. Nữ diễn viên diện chiếc váy màu trắng, với đường nhún bèo và những dải vải bất đối xứng kết hợp chi tiết cổ yếm và phần cúp ngực, khoe trọn hình thể gợi cảm. Tuy nhiên, trang phục khá ngắn khiến Lan Ngọc liên tục phải đưa tay kéo để che chắn. Thậm chí, cô còn phải nhờ đến sự trợ giúp của món đồ bảo hộ là chiếc áo jacket quấn quanh hông để có thể thoải mái nhập cuộc vui cùng bạn bè.

Lan Ngọc liên tục dùng tay kéo váy để tránh sự cố trang phục.

Cách đây ít lâu, Lan Ngọc từng diện một kiểu váy tương tự nhưng chất liệu mỏng hơn, màu xanh dương trong một show diễn tại Đà Lạt. Trong một phút ngẫu hứng nhảy cover ca khúc Pink Venom của Black Pink với Á hậu Phương Nhi, Lan Ngọc cũng áp dụng áp dụng cách mặc tương tự để tránh sự cố trên sân khấu. Ngoài ra, trong suốt thời điểm giao lưu cùng khán giả, cô còn dùng một chiếc khăn màu trắng để che chắn.

Trang phục mà Lan Ngọc diện có thiết kế khá đặc biệt, ngoài các dải vải bèo nhún thả dài bất đối xứng thì điểm nhấn của chiếc váy chính là đường xẻ cao. Chính vì thế, dù hành động quấn áo len hay dùng khăn làm đồ bảo hộ của Lan Ngọc đều được coi là pha xử trí thông minh và nhanh gọn lẹ.

Mê các thiết kế xẻ tà, Lan Ngọc thường xuyên phải dùng đồ bảo hộ để che chắn.

Ninh Dương Lan Ngọc lúng túng che chắn vì váy mỏng, ngắn khi nhảy múa - 6
Ninh Dương Lan Ngọc lúng túng che chắn váy mỏng-ngắn khi nhảy múa

Đây không phải lần đầu tiên, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" gây chú ý khi gặp rắc rối vì trang phục. Là một người đẹp được đánh giá về gu thời trang, lại sở hữu hình thể mảnh mai, cân đối, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Lan Ngọc thường xuyên được stylist chuẩn bị cho những mẫu đầm quyến rũ, khoe tối đa đường cong, trong đó, chủ yếu là váy cúp, đầm 2 dây tôn vòng 1 đầy đặn, hoặc kiểu váy xẻ tà, để lộ đôi chân thon nuột nà. Nhưng những bộ đồ này cũng khiến cô vất vả che chắn, đặc biệt là trong quá trình di chuyển, trang phục thường bị co kéo hoặc xô lệch.

Tuyệt chiêu sử dụng áo khoác, chăn mỏng để che chắn được coi là hành động tinh tế thường được các ngôi sao Hàn Quốc áp dụng. Trên thực tế, dù trang phục không quá ngắn, các người đẹp xứ kim chi vẫn luôn thủ sẵn một chiếc khăn hoặc tấm chăn đặt lên đùi để đảm bảo áo váy của họ vẫn "an toàn". Thậm chí còn giúp họ giữ được hình ảnh thanh lịch, chỉn chu trước công chúng nếu váy áo vô tình bị ố bẩn.

Tuy nhiên, cũng vì thế mà trên mạng xã hội từng gây ra không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người lên án công ty quản lý khi bắt ép các nghệ sĩ phải mặc váy quá ngắn, gây chú ý bằng trang phục gợi cảm quá mức. Ngay cả những stylist cũng bị phàn nàn vì cắt ngắn trang phục của các nghệ sĩ nữ đến mức khó có thể chấp nhận được.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Dương Lan Ngọc lúng túng che chắn váy ngắn mỏng khi nhảy múa