NSND Công Lý tiếp tục sang Nhật Bản điều trị bệnh

Ninh Phương | 24/02/2023, 11:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vợ chồng NSND Công Lý tiếp tục hành trình chữa bệnh cho nam nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ NSND Công Lý - chị Ngọc Hà chia sẻ thông tin vợ chồng chị đã quay trở lại đất nước Nhật Bản lần thứ ba để điều trị bệnh. Tại đây, NSND Công Lý nhận được sự giúp đỡ chân thành từ những người bạn.

Chị Ngọc Hà tiết lộ với PV Dân trí: "Lần này sang Nhật, tôi đã bớt lo hơn vì anh Lý được một số anh chị em người Việt hỗ trợ trong phiên dịch và đưa đi một số nơi tham quan. Sức khỏe của anh Lý cũng tốt lên, ăn ngủ tốt".

Chuyến đi lần này của vợ chồng NSND Công Lý kéo dài 8 ngày tại xứ sở mặt trời mọc. Dưới bài đăng của cả hai, người hâm mộ đều gửi lời chúc sức khỏe tới NSND Công Lý và hi vọng anh sẽ sớm trở lại với những vai diễn dài hơi.

NSND Công Lý tiếp tục sang Nhật Bản điều trị bệnh - 1
Vợ NSND Công Lý thông báo về chuyến đi lần này trên trang cá nhân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tháng 7/2021, nam nghệ sĩ bị đột quỵ và phải nằm viện nhiều tháng. Sau khi vượt qua cơn nguy hiểm và được gia đình hỗ trợ điều trị bệnh, hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Theo chị Ngọc Hà, "sự hồi sinh của anh đến giờ bác sĩ vẫn nói là kỳ tích".

Tín hiệu vui nhất là nam diễn viên đã bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Tuy thời lượng lên sóng của những vai diễn khá ngắn nhưng hầu hết người hâm mộ đều xúc động khi nhìn thấy "thần tượng" của mình.

Vai diễn mới đây của NSND Công Lý là vai một người bố nghèo khổ, bệnh tật trong bộ phimDưới bóng cây hạnh phúc. Chị Ngọc Hà hồ hởi khoe: "Thấy ông Tơ xuất hiện có chút xíu thôi mà vui ơi là vui. Chỉ được làm việc thì Công Lý mới được vui vẻ, ở nhà bí bách lắm rồi".

NSND Công Lý tiếp tục sang Nhật Bản điều trị bệnh - 2

Sự xuất hiện ngắn ngủi của nam nghệ sĩ trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" (Ảnh: VTV).

Trước đó, anh từng đóng một vai nhỏ trong phim truyền hình Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Anh thủ vai nhân vật chồng của bà Vân (Vân Dung đóng), là một người bố nghiện rượu và chỉ chực chờ vợ không có nhà để lấy rượu uống. Dự án này được quay sau 7 tháng anh phải nhập viện điều trị do sự cố trượt chân ngã tại nhà riêng.

Từng "vắng mặt" trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2022, sự xuất hiện của Công Lý trong Táo quân năm nay đã trở thành điểm nhấn của chương trình. Tuy thời gian tham gia không dài nhưng nam diễn viên đã mang đến chương trình những câu nói quen thuộc gắn liền với hình ảnh của Cô Đẩu như: "Con điên", "của nợ"...

NSND Công Lý (SN 1973) được khán giả "nhớ mặt" qua vai diễn Bắc Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Anh cũng thử thách mình qua nhiều vai diễn đa dạng trong các bộ phim truyền hình như Những cô gái trong thành phố, Mê cung, Hướng dương ngược nắng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSND Công Lý tiếp tục sang Nhật Bản điều trị bệnh