Tại buổi livestream, người dùng mạng xã hội thích thú “theo chân” Nghệ sỹ Xuân Bắc “thám thính” từng công đoạn để làm nên những bữa cơm nghĩa tình. Từ lựa chọn nông sản, chế biến các suất ăn, đến đóng hộp và vận chuyển, gửi đến tay những người khó khăn trên khắp các con ngõ, góc phố của Thủ đô Hà Nội.
Đặc biệt, ngay từ thời điểm bắt đầu phát trực tiếp, BTC chương trình cùng Nghệ sỹ Xuân Bắc đã công bố, với mỗi lượt chia sẻ công khai buổi livestream từ các Fanpage của chương trình (mỗi tài khoản facebook cá nhân chỉ được chia sẻ 1 lần), sẽ có số tiền tương đương 1 suất cơm(25.000đ/suất) được BTC Chương trình và Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội huy động, đóng góp phục vụ các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian tới.
Kết quả, kết thúc buổi phát trực tiếp, Ban Tổ chức chương trình công bố đã có1.013 lượt chia sẻ livestream hợp lệ được tổng hợp từ các Fanpage của chương trình. Đồng nghĩa với việc BTC Chương trình và Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ huy động, đóng góp số tiền tương đương với 1.013 suất cơm để phục vụ các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian tới.
Đồng thời tiếp tục cùng Thành phố quan tâm hơn nữa đến sức khoẻ và đời sống người dân và tham gia hiệu quả hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Bên cạnh đó, đã có thêm nhiều tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân đóng góp cho việc vận hành Chương trình “Hà Nội nghĩa tình: Triệu bữa cơm- Tấm lòng Doanh nghiệp trẻ Hà Nội”. Cụ thể đóng góp của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân sẽ được Ban Tổ chức chương trình công bố công khai trên Fanpage Hội LHTN VN TP Hà Nội.