NSƯT Xuân Bắc, Á hậu Huyền My livestream “vào tận bếp”

Tùng Bách | 31/08/2021, 16:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Chương trình livestream “Xem nấu ăn để góp thêm nhiều suất ăn” có sự đồng hành của NSƯT Xuân Bắc, Á hậu Huyền My.

Mới đây, người dùng mạng xã hội đã có dịp cùng NSƯT Xuân Bắc và Đại sứ chương trình Á hậu Huyền My dạo quanh “bếp xanh thanh niên”. Đây là nơi đều đặn mỗi ngày hàng nghìn suất cơm nghĩa tình được người trẻ Thủ đô nấu và gửi tặng những người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Chương trình livestream“Xem nấu ăn để góp thêm nhiều suất ăn” được Thành đoàn - Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Hội Nông dân Thành phố cùng các đơn vị đồng hành tổ chức trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Chương trình được thực hiện tại bếp Ga La Carte - “Bếp thanh niên” lớn nhất đang được vận hành.

img_3254.jpg
NSƯT Xuân Bắc, Á hậu Huyền My tại bếp xanh thanh niên.

Đây là một trong những nơi mang đến những suất cơm ý nghĩa trong Chương trình “Triệu bữa cơm: Hà Nội nghĩa tình”. Chương trình được Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên TP Hà Nội triển khai từ 24/7 khi Hà Nội bắt đầu thực hiện giãn cách đến nay.

Hiện nay, giai đoạn 3 của chương trình được Thành đoàn - Hội LHTN TP Hà Nội phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội triển khai từ ngày 23/8 đến 6/9. Chương trình với hỗ trợ của Hội Nông dân Thành phố cùng các cá nhân, tổ chức.

duc_6256.jpg
Đồng chí Chu Hồng Minh - UV BTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội tới bếp ăn thanh niên.

Theo đó mỗi ngày sẽ có hơn 3.500 suất ăn miễn phí, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được gửi tới những bệnh nhân nghèo, công nhân lao động mất việc, sinh viên nghèo, hộ khó khăn và người khuyết tật bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Tổng trong giai đoạn 3 có ít nhất 50.000 suất ăn nghĩa tình đến tay người khó khăn.

duc_5955.jpg

Tại buổi livestream, người dùng mạng xã hội thích thú “theo chân” Nghệ sỹ Xuân Bắc “thám thính” từng công đoạn để làm nên những bữa cơm nghĩa tình. Từ lựa chọn nông sản, chế biến các suất ăn, đến đóng hộp và vận chuyển, gửi đến tay những người khó khăn trên khắp các con ngõ, góc phố của Thủ đô Hà Nội.

img_3253.jpg
Á hậu Huyền My là đại sứ của chương trình.

Đặc biệt, ngay từ thời điểm bắt đầu phát trực tiếp, BTC chương trình cùng Nghệ sỹ Xuân Bắc đã công bố, với mỗi lượt chia sẻ công khai buổi livestream từ các Fanpage của chương trình (mỗi tài khoản facebook cá nhân chỉ được chia sẻ 1 lần), sẽ có số tiền tương đương 1 suất cơm(25.000đ/suất) được BTC Chương trình và Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội huy động, đóng góp phục vụ các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian tới.

img_3259.jpg

Kết quả, kết thúc buổi phát trực tiếp, Ban Tổ chức chương trình công bố đã có1.013 lượt chia sẻ livestream hợp lệ được tổng hợp từ các Fanpage của chương trình. Đồng nghĩa với việc BTC Chương trình và Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ huy động, đóng góp số tiền tương đương với 1.013 suất cơm để phục vụ các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian tới.

Đồng thời tiếp tục cùng Thành phố quan tâm hơn nữa đến sức khoẻ và đời sống người dân và tham gia hiệu quả hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh đó, đã có thêm nhiều tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân đóng góp cho việc vận hành Chương trình “Hà Nội nghĩa tình: Triệu bữa cơm- Tấm lòng Doanh nghiệp trẻ Hà Nội”. Cụ thể đóng góp của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân sẽ được Ban Tổ chức chương trình công bố công khai trên Fanpage Hội LHTN VN TP Hà Nội.

Bài liên quan
Bếp ăn từ thiện của dàn người đẹp chân dài
CLB thiện nguyện Suối mát từ tâm của dàn Hoa Á hậu đã bắt đầu chiến dịch bếp ăn từ thiện nấu hơn 15 nghìn suất ăn miễn cho bà con nghèo chống dịch tại TP. HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Xuân Bắc, Á hậu Huyền My livestream “vào tận bếp”