Nữ CEO gen Z, nhà tài trợ đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Miss Grand Vietnam 2023

Quang Vũ, | 25/09/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 khép lại thành công với những gương mặt hoa hậu tiềm năng. Đặc biệt, đằng sau ánh hào quang rực rỡ đó là sự đóng góp của những nhà tài trợ thầm lặng. Nổi bật là nữ CEO trẻ tuổi sinh năm 1998 - bà Lê Hồng Vân, đồng sáng lập thương hiệu nha khoa VVS Dental.

Nữ CEO gen Z, nhà tài trợ đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 1.

Lê Hồng Vân tại Miss Grand Vietnam 2023

Xuất thân từ gia đình có truyền thống ngành y

Lê Hồng Vân - Cựu sinh viên chuyên ngành y đa khoa. Bố của nữ CEO, bác sĩ - Lê Văn Sẽ đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển và truyền cảm hứng cho con gái khi theo đuổi con đường y khoa.

Ngày 8/8 vừa qua, Lê Hồng Vân đã hoàn thành khóa luận tốt nghiệp với đề tài thiết thực trong đời sống về "Nhồi máu não".

Nữ CEO gen Z, nhà tài trợ đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 2.

Lê Hồng Vân bảo vệ luận án tốt nghiệp

Nhận thấy nhu cầu làm đẹp dần trở nên thiết yếu trong cuộc sống của mọi thế hệ người Việt. Sau khi tốt nghiệp, cô mong muốn áp dụng những kiến thức mình học được để tạo ra những dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng, và cập nhật xu hướng thời đại.

Tiếp bước văn hoá gia đình lương y, Lê Hồng Vân phát triển hướng đi mới mẻ khi quyết định sáng lập nha khoa VVS, cùng sứ mệnh mang nụ cười đẹp tới hàng triệu người Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở chăm sóc răng miệng, Nữ CEO ấp ủ dự định ra mắt VVS skin, thực hiện đúng mong ước và đam mê của mình về việc nâng niu vẻ đẹp toàn diện của người Việt Nam.

Nữ CEO gen Z, nhà tài trợ đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 3.

Lễ khai trương nha khoa VVS

Nha Khoa VVS và hành trình tại Miss Grand Vietnam 2023

Với phương châm "Beauty in every smile - Vẻ đẹp trong từng nụ cười", VVS Dental đã đem tới sự chăm sóc tận tình, tận tâm cho dàn thí sinh hoa hậu trong mùa Miss Grand vừa qua.

VVS tin rằng nụ cười tỏa sáng cùng thần thái tự tin sẽ tiếp sức cho những thí sinh tiềm năng trên hành trình chinh phục trái tim nhiều người hâm mộ Việt.

Nữ CEO gen Z, nhà tài trợ đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 4.

Lễ kí kết tài trợ Miss Grand Vietnam 2023 giữa VVS và công ty Sen Vàng

Tự hào là doanh nghiệp tư nhân với tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt đạt chuẩn an toàn sức khỏe răng miệng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Kết thúc hành trình tại Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023, Lê Hồng Vân cùng VVS Dental tin tưởng vào tương lai đem tới nụ cười toả sáng và tự tin cho nhiều người Việt Nam.

Với nữ CEO, nụ cười không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài mà còn phản ánh sức khỏe tiềm ẩn bên trong. Chính vì vậy, VVS Dental luôn chú trọng đến quá trình phát triển công nghệ chăm sóc và làm đẹp răng miệng để đem tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nữ CEO gen Z, nhà tài trợ đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 5.

Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 đến thăm VVS Dental

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ CEO gen Z, nhà tài trợ đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Miss Grand Vietnam 2023