Nữ chính phim Việt "biến đổi nhan sắc" khiến netizen tiếc đứt ruột, chỉ sửa 1 chi tiết mà bị chê kém xinh hơn hẳn?

Lệ An, | 09/08/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khán giả tiếc nuối khi sao nữ phim Việt này chỉnh sửa một chi tiết trên khuôn mặt.

Ngọc Huyền hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi đảm nhận vai chính trong bộ phim Việt giờ vàng Món Quà Của Cha. Ngay từ thời điểm phim mới bắt đầu lên sóng, cô đã là cái tên gây nhiều ý kiến trái chiều nhất bởi diễn xuất chưa thực sự thuyết phục.

Cho đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa nhân vật của Ngọc Huyền là Thảo với cậu bạn thân khác giới Phi (Thái Vũ) lại tiếp tục khiến phim trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi. Cụ thể, Thảo và một người bạn nữ nữa đã dọn tới nhà của Phi để ở nhờ trong lúc chưa tìm được khu trọ mới. Vì sự xuất hiện của hai cô gái này mà người yêu của Phi liên tục ghen tuông và có những hành động không đúng mực. Kết quả Phi chia tay bạn gái còn khán giả thì cảm thấy khó chịu với nhân vật Thảo cùng cô bạn thân.

Nữ chính phim Việt biến đổi nhan sắc khiến netizen tiếc đứt ruột, chỉ sửa 1 chi tiết mà bị chê kém xinh hơn hẳn? - Ảnh 1.

Thế nhưng không phải diễn xuất hay cách xây dựng nhân vật, từ thời điểm phim lên sóng, thứ mà Ngọc Huyền phải đối diện nhiều nhất có lẽ là những bình luận về... răng của mình. Trước đây, Ngọc Huyền thường xuyên được khen ngợi bởi có một chiếc răng khểnh khiến nụ cười trở nên vô cùng rạng rỡ. Nhưng trước khi bắt đầu dự án này, Ngọc Huyền đã đi làm răng, khiến hàm răng trở nên đều và trắng sáng hơn.

Nữ chính phim Việt biến đổi nhan sắc khiến netizen tiếc đứt ruột, chỉ sửa 1 chi tiết mà bị chê kém xinh hơn hẳn? - Ảnh 2.

Ngọc Huyền ở Món Quà Của Cha (bên phải) đã làm răng

Nữ chính phim Việt biến đổi nhan sắc khiến netizen tiếc đứt ruột, chỉ sửa 1 chi tiết mà bị chê kém xinh hơn hẳn? - Ảnh 3.

Ngọc Huyền ở Thương Ngày Nắng Về khi chưa làm răng

Dĩ nhiên nhu cầu làm đẹp là hoàn toàn đúng nhưng việc Ngọc Huyền mất đi một "đặc điểm thương hiệu" có vẻ như khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Nhiều bình luận còn cho rằng cô trông kém xinh so với thời đóng Thương Ngày Nắng Về vì mất đi chiếc răng duyên của mình. Thậm chí "Nguyễn Ngọc Huyền lúc chưa làm răng" còn trở thành từ khóa được gợi ý trên nền tảng Tik Tok.

Nữ chính phim Việt biến đổi nhan sắc khiến netizen tiếc đứt ruột, chỉ sửa 1 chi tiết mà bị chê kém xinh hơn hẳn? - Ảnh 4.

Nữ chính phim Việt biến đổi nhan sắc khiến netizen tiếc đứt ruột, chỉ sửa 1 chi tiết mà bị chê kém xinh hơn hẳn? - Ảnh 5.

Bình luận của khán giả về visual của Ngọc Huyền

Nữ chính phim Việt biến đổi nhan sắc khiến netizen tiếc đứt ruột, chỉ sửa 1 chi tiết mà bị chê kém xinh hơn hẳn? - Ảnh 6.

Thậm chí "Nguyễn Ngọc Huyền lúc chưa làm răng" còn trở thành từ khóa được gợi ý trên Tik Tok

Nguồn ảnh: VTV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ chính phim Việt "biến đổi nhan sắc" khiến netizen tiếc đứt ruột, chỉ sửa 1 chi tiết mà bị chê kém xinh hơn hẳn?