Nữ du khách hát See tình "gây sốt" phố đi bộ Nguyễn Huệ có gu thời trang tôn dáng cực đẹp

02/09/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô gái thu hút với vẻ ngoài xinh đẹp.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ nhiều clip một nữ du khách người nước ngoài vừa hát, vừa đàn ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Trước đó, cũng trên con phố này, cô nàng biểu diễn nhiều ca khúc khác như "Vì yêu cứ đâm đầu" (Min), "How you like that" (Blackpink). Cô nàng này không chỉ gây ấn tượng bởi giọng ca bắt tai cùng vẻ ngoài xinh đẹp khi biểu diễn. 

Cô gái "gây sốt" khi cầm đàn, hát trên phố.

"Hát hay quá còn xinh đẹp nữa", "Hình như đang trong thời gian đi du lịch ở Việt Nam nên mới có nhiều clip như vậy đó", "Còn tưởng là người Việt đó, hát rõ lời ghê", "Đã xinh đẹp còn hát hay",.... nhiều khán giả dành lời khen dưới video.

Được biết, cô gái trong clip là Shirina Holmatov sinh năm 2001, đến từ Úc. Hiện tại, cô đang là một ca sĩ ở Sydney. Yêu thích du lịch và đam mê ca hát nên mỗi lần đi đến một vùng đất mới nào đó, cô thường mang theo đàn và hát trên các tuyến phố, nơi tập trung đông người. Bên cạnh chất giọng, nhan sắc thì gu thời trang khi đi hát của cô nàng này cũng thu hút không kém. Điều này cũng giúp cô thu về hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok,... Cô nàng hướng tới phong cách ngọt ngào, gợi cảm. 

Nữ du khách hát See tình

Mỹ nhân sinh năm 2001 khoe dáng như thiên thần khi diện mẫu váy hoa basic. 

Theo đó, những mẫu đầm hai dây, váy có phần xẻ cổ sâu được người đẹp này yêu thích hơn cả. Người đẹp này thường chọn các thiết kế có chất liệu vải mỏng nhẹ, hoặc chi tiết phối ren, họa tiết hoa lá làm tăng thêm vẻ dịu dàng, nữ tính và quyến rũ. 

Ở tuổi 22, nữ ca sĩ cũng cho thấy sự trưởng thành trong phong cách thời trang. 

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn của Shirina Holmatov khi thu âm, đi hát ngoài phố:

Shirina Holmatov thích diện những mẫu váy hoa, với phần cổ rộng và sâu khi đi hát.

Khi thu âm cô cũng chuộng mặc những mẫu đầm ôm sát body với phần dây mảnh như sợi bún. Thiết kế giúp tôn lên đường cong cơ thể. 

Nữ du khách hát See tình

Shirina Holmatov diện đầm ngủ hai hai dây khi đi hát. Chi tiết vải ren xuyên thấu trên váy làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho người mặc.

Trang phục màu đen được Shirina Holmatov yêu thích hơn cả. 

Những mẫu áo bra, yếm, đồ bơi cũng được Shirina Holmatov khéo léo phối cùng quần jeans, quần thun khi đi biển diễn. Sự kết hợp làm tăng thêm vẻ quyến rũ, năng động. 

Bài liên quan
Xử lý người "chặt chém" nữ du khách nước ngoài 3 quả dứa giá 500 ngàn đồng
Công an phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đã lập biên bản xử phạt người phụ nữ bán hàng rong "chặt chém" du khách nước ngoài 500 ngàn đồng cho 3 quả dứa gây xôn xao dư luận những ngày qua

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ du khách hát See tình "gây sốt" phố đi bộ Nguyễn Huệ có gu thời trang tôn dáng cực đẹp