Nữ sinh lớp 7 ở Thừa Thiên - Huế bị bạn đánh hội đồng, quay clip

NGUYỄN VƯƠNG/VTC News, | 24/10/2023, 12:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) chỉ đạo xác minh, làm rõ việc nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng, quay clip.

Trưa 24/10, bà Cái Thị Cẩm Hương - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết vừa nắm được thông tin nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh đập, quay clip.

Trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác đánh đập, giật tóc và kéo lê giữa nền đất. Trong khi đó, nhiều học sinh khác đứng xem nhưng không ai vào căn ngăn mà còn dùng điện thoại di động quay lại vụ việc.

Qua xác minh, các nữ sinh xuất hiện trong clip là học sinh Trường THCS Lộc Điền, nữ sinh bị đánh là em M.T.T.T (học sinh lớp 7).

Nữ sinh lớp 7 ở Thừa Thiên - Huế bị bạn đánh hội đồng, quay clip - Ảnh 1.

Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh hội đồng, quay clip. (Ảnh cắt từ clip).

Ông Đoàn Xuân Thành - Hiệu trưởng Trường THCS Lộc Điền cho biết, trong sáng 24/10, nhà trường yêu cầu 4 nữ sinh đánh em T. viết bản tường trình để xử lý theo quy định. Phụ huynh của các nữ sinh liên quan cũng được nhà trường mời làm việc.

Theo thông tin ban đầu, em T. bị đánh nhiều lần, nhưng địa điểm xảy ra ở bên ngoài nhà trường.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc cho hay, sáng nay, Phòng cùng chính quyền địa phương và nhà trường mời học sinh và phụ huynh các học sinh liên quan lên làm việc, quan điểm là sẽ xử lý nghiêm trường hợp vi phạm để làm gương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh lớp 7 ở Thừa Thiên - Huế bị bạn đánh hội đồng, quay clip