Nữ y tá Đài Loan xinh như thiên thần, gu mặc đời thường tôn dáng đẹp không tì vết

11/11/2023, 11:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ y tá Li Yizhen thu hút gần nửa triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Nữ y tá Đài Loan xinh như thiên thần, gu mặc đời thường tôn dáng đẹp không tì vết - 1

Li Yizhen.

''Nữ y tá xinh nhất Đài Loan'' Li Yizhen (nick name Elle Li, sinh năm 1995) nổi tiếng trên truyền thông lẫn mạng xã hội nhờ sắc vóc nổi bật. Người đẹp tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng tại Đại học Chang Gung Keda, hiện là y tá tại bệnh viện Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan.

Cô thu hút gần 500 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Tại đây, nữ y tá thường xuyên chia sẻ hình ảnh làm việc, các bài viết chia sẻ về cách chăm sóc sức khỏe, triệu chứng các loại bệnh,... Trên một vlog chia sẻ về một ngày làm việc của mình Li Yizhen cho hay cô rất yêu thích công việc của mình, vì có thể giúp đỡ được nhiều người. 

Li Yizhen thường xuyên chia sẻ hình ảnh làm việc lên trang cá nhân. 

Một ngày làm việc của cô rất bận rộn, song cô luôn cố gắng tranh thủ, sắp xếp thời gian để chăm sóc vẻ bề ngoài bằng việc đi massage thư giãn cơ thể, đi spa làm đẹp cho da hoặc tập luyện. Là một y tá Li Yizhen cho hay việc tập luyện không chỉ giúp cô có được body săn chắc, nuột nà mà còn là bí quyết duy trì sức khỏe, sự dẻo dai đáp ứng nhu cầu công việc. Li Yizhen sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét xinh xắn, thanh thoát cùng làn da trắng mịn.

Ngoại hình và độ hot trên mạng xã hội cũng giúp cô nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo, làm mẫu ảnh, mang về nguồn thu nhập không hề nhỏ.

Loạt ảnh mới của Li Yizhen gây chú ý.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Li Yizhen gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng khi đi bắn cung. Trong hình, cô diện mẫu đầm ôm sát body màu đen. Thiết kế giúp tôn lên vóc dáng đẹp nuột nà, với vòng eo nhỏ, vòng 1, vòng 3 đầy đặn của mỹ nhân này. Cô nàng cũng chia sẻ bắn cung là một trong những sở thích của mình ngoài chạy bộ, đạp xe. 

Bài đăng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng lẫn gu thời trang tôn dáng đẹp trong chừng mực của nữ y tá này. ''Nổi nhất sân tập luôn đó'', ''Tôi cứ ngỡ như thiên thần nào đang hạ trần'', ''Không hổ danh là nữ y tá xinh đẹp, quyến rũ nhất'',... là những bình luận của người hâm mộ.

Ở một lần khác, cô trông hoàn toàn nổi bật với set đồ tiệp màu da. Dáng áo croptop tôn vòng eo thon gọn, phối cùng chân váy ngắn tôn đôi chân dài. 

Đời thường, Li Yizhen chuộng những mẫu váy áo tôn dáng đẹp, gợi cảm. Trong đó, những mẫu váy, áo với phần xẻ cổ sâu, trễ vai được người đẹp này ưu tiên lựa chọn diện trong những chuyến đi du lịch, tụ họp cùng bạn bè. Với lợi thế body ''đồng hồ cát'', cô nàng cũng dễ dàng nổi bật trong những thiết kế ôm sát body. 

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang của Li Yizhen:

Nữ y tá Đài Loan xinh như thiên thần, gu mặc đời thường tôn dáng đẹp không tì vết - 9

Nữ y tá chuộng những mẫu đầm có phần xẻ cổ sâu, tôn vóc dáng. 

Nữ y tá Đài Loan xinh như thiên thần, gu mặc đời thường tôn dáng đẹp không tì vết - 10

Váy ôm sát body, khoe khéo đường cong nuột nà của Li Yizhen.

Li Yizhen cũng chuộng những dáng váy ngắn tôn đôi chân thon, thẳng, dài của mình.

Nữ y tá Đài Loan xinh như thiên thần, gu mặc đời thường tôn dáng đẹp không tì vết - 13
Nữ y tá Đài Loan xinh như thiên thần, gu mặc đời thường tôn dáng đẹp không tì vết - 14

Li Yizhen trong những bộ trang phục cá tính, năng động. 

Những trang phục thể thao năng động, trẻ trung và tôn dáng của Li Yizhen.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ y tá Đài Loan xinh như thiên thần, gu mặc đời thường tôn dáng đẹp không tì vết