Ochoa: 'Messi có ma thuật'

26/11/2022, 13:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thủ thành Guillermo Ochoa háo hức trước ngày đối đầu Lionel Messi ở lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2022 diễn ra rạng sáng 26/11 (giờ Hà Nội).

Ochoa là niềm hy vọng của Mexico ở trận gặp Argentina.

"Messi có ma thuật. Anh ấy có thể chẳng làm gì trên sân từ những phút đầu tiên nhưng sau đó sẽ giải quyết trận đấu bằng những bàn thắng", người gác đền của Mexico chia sẻ với báo giới hôm 25/11 (giờ Hà Nội), "Đây sẽ là thử thách thú vị khi đối đầu Messi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được góp mặt tại World Cup và tranh tài với một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá nếu không muốn nói rằng Messi là số một", Ochoa chia sẻ thêm.

Ochoa tỏa sáng khi cản phá cú sút 11 m của Robert Lewandowski trong hòa 0-0 của Mexico trước Ba Lan hôm 22/11 (giờ Hà Nội). Ở tuổi 37, anh vẫn là chốt chặn đáng tin cậy của Mexico tại World Cup 2022. Anh trở thành thủ môn đầu tiên của Mexico cản phá được một quả phạt đền tại World Cup (không tính loạt đá luân lưu) kể từ cố huyền thoại Oscar Bonfiglio tại giải đấu năm 1930.

Dù vậy, cả Mexico và Argentina đều không có được kết quả tốt tại vòng mở màn bảng C. Argentina thua đau trước Saudi Arabia còn Mexico hòa Ba Lan 0-0. Cả hai đội đều rất khát điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé vào vòng knock-out.

Truyền thông Argentina cho biết M10 đủ điều kiện thi đấu trận gặp Mexico và thậm chí sẽ đá chính trong đội hình của HLV Lionel Scaloni. Siêu sao 35 tuổi này được cho gặp vấn đề về mắt cá chân trước khi bước vào trận gặp Saudi Arabia hôm 22/11. Tuy nhiên, M10 đã bình phục và sẽ tiếp tục ra sân trong hai trận còn lại ở vòng bảng.

"Đã lâu, chúng tôi chưa phải đối mặt với hoàn cảnh này. Giờ là lúc chứng minh Argentina sở hữu một tập thể đoàn kết", Goal dẫn lại phát biểu của Messi sau trận thua Saudi Arabia.

Trong khi đó, tiền đạo Lautaro Martinez của Argentina cho rằng trận gặp Mexico quan trọng như một trận chung kết. Anh nói: "Chúng tôi xem trận đấu sắp tới không khác gì chung kết vì nó có thể định đoạt cơ hội của Argentina tại World Cup".

Argentina có quyền tự quyết số phận của mình ở bảng C nếu giành trọn vẹn 6 điểm trước Mexico và Ba Lan. Hiện thầy trò HLV Scaloni xếp chót bảng khi chưa có điểm nào.

Highlights Argentina 1-2 Saudi Arabia Hai pha lập công liên tiếp đầu hiệp 2 giúp đại diện châu Á thắng ngược Argentina ở trận ra quân tại World Cup 2022 chiều 22/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ochoa: 'Messi có ma thuật'