Oman tổn thất lực lượng trước trận đấu với ĐT Việt Nam

T/H | 11/10/2021, 09:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - ĐT Oman gặp tổn thất lớn về lực lượng trước trận đấu với Việt Nam vào ngày 12/10 sắp tới.

Trong trận đấu với ĐT Australia vừa qua, ĐT Oman đã nhận thất bại 1-3 chung cuộc, không những vậy họ còn gặp tổn thất lớn khi tiền vệ trụ cột của họ là Zahir Al Aghbari đã gặp chấn thương nặng.

Oman tổn thất lực lượng trước trận đấu với ĐT Việt Nam - Ảnh 1.

Tiền vệ mang áo số 8 này đã dính chấn thương sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ bên phía Australia, ngay sau đó Al Aghbari đã phải nhờ đến xe cứu thương để rời sân. Ngôi sao của đội tuyển Oman bị trật khớp vai. Với chấn thương này, khả năng rất lớn anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 12/10 tới.

Cầu thủ này đang là một trong những người hiếm hoi của Oman đang chơi bóng tại nước ngoài khi khoác áo CLB Mes Rafsanjan (Iran).

Oman tổn thất lực lượng trước trận đấu với ĐT Việt Nam - Ảnh 2.

Al Aghbari ra mắt tuyển Oman từ năm 2019 và đá chính cả 3 trận đã qua của đội bóng này ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Anh có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ cánh.

Oman khởi đầu vòng loại thứ ba World Cup 2022 rất thành công khi bất ngờ đánh bại Nhật Bản 1-0 ngày ra quân. Tuy nhiên thầy trò HLV Branko Ivanković đã thua Saudi Arabia 0-1 và Australia 1-3 ở 2 trận tiếp theo. Hiện, Oman vẫn xếp thứ tư trên Trung Quốc và Việt Nam.

Bài liên quan
Quế Ngọc Hải chấn thương trước trận gặp Oman
(GDTĐ) - Đội trưởng Quế Ngọc Hải không thể tham gia trọn vẹn buổi tập cùng đội tuyển Việt Nam tại Oman, khi dính chấn thương cổ chân vì chất lượng mặt sân tập xấu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Oman tổn thất lực lượng trước trận đấu với ĐT Việt Nam