Ông Trump lên tiếng sau khi ông Biden vấp ngã trên sân khấu

02/06/2023, 08:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bày tỏ sự lo ngại khi Tổng thống Joe Biden một lần nữa trượt chân ngã trên sân khấu và ông Trump thậm chí còn nói đùa về sự việc gần tương tự mà mình từng gặp phải.

"Tốt nhất là hãy đi đứng cẩn thận. Ngay cả khi cần phải rón rén khi đi xuống dốc", ông Trump nói thêm, ám chỉ sự việc xảy ra với mình cách đây 3 năm.

Tháng 6/2020, ông Trump bước đi lò dò sau khi rời sân khấu tại Học viện West Point. Một số phương tiện truyền thông Mỹ khi đó đưa ra nhận định rằng ông Trump dường như gặp vấn đề về sức khỏe.

Ông Trump lên tiếng sau khi ông Biden vấp ngã trên sân khấu - 1

Ông Trump bày tỏ sự lo ngại khi biết tin ông Biden vấp ngã.

Hôm 14/6/2020, ông Trump đưa ra lời giải thích trên mạng xã hội Twitter". "Đoạn đường tôi phải đi xuống sau bài phát biểu ở Học viện West Point rất dài và dốc, không có tay vịn và quan trọng nhất là rất là trơn trượt. Không đời nào tôi lại muốn 'trượt ngã' cho đám truyền thông tin giả chê cười", ông Trump viết.

Hôm 1/6, ông Biden tới tham dự và có bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp ở Học viện Không quân, bang Colorado. Ông Biden vấp chướng ngại vật và ngã trên sân khấu, nhưng sau đó đã đứng lên nhờ sự trợ giúp của các nhân viên mật vụ.

Video ông Biden bị vấp ngã trên sân khấu.
Ông Trump lên tiếng sau khi ông Biden vấp ngã trên sân khấu - 2

Ông Biden vấp ngã trên sân khấu hôm 1/6.

biden-nga-tren-san-khau.jpeg
Tổng thống Biden bị ngã tại sự kiện. Ảnh: FOX31 Denver

Nhà Trắng sau đó đổ lỗi cho một bao cát màu đen đặt ở gần bục nơi ông Biden có bài phát biểu.

"Ông Biden ổn", Giám đốc Truyền thông Nhà Trắng Ben LaBolt tuyên bố. "Có một bao cát trên sân khấu khi ông Biden đang bắt tay".

"Tổng thống hoàn toàn ổn", thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre cũng đưa ra tuyên bố tương tự khi trả lời các phóng viên.

Bài liên quan
Tướng hàng đầu Ukraine: Đình chỉ tấn công 2 bên sườn Bakhmut
Quân đội Ukraine dừng tấn công ở 2 bên sườn thành phố Bakhmut, thượng tướng Oleksandr Syrskyi – Tư lệnh Lục quân Ukraine – thông báo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Trump lên tiếng sau khi ông Biden vấp ngã trên sân khấu