Bốn phương

Ông Trump tung ‘chiêu độc’ lấy lòng cử tri Mỹ

Đăng Minh 11/04/2024 20:33

GDTĐ –Cựu Tổng thống Donald Trump bất ngờ mua sữa lắc, gà rán mời khách trong quán đồ ăn nhanh khi vận động tranh cử ở bang Georgia – Mỹ.

FoxNews cho biết, ông Trump trưa 10/4 (giờ Mỹ) bất ngờ ghé vào nhà hàng thức ăn nhanh Chick-fil-A ở thành phố Atlanta khi tới bang Georgia vận động tranh cử. Tại đây, cựu tổng thống 77 tuổi mua 30 suất sữa lắc và gà rán chiêu đãi khách trong quán.

"Chào mọi người", ông Trump nói khi đến gần quầy đặt hàng và lên tiếng hỏi nhân viên: “Hôm nay thực đơn của Chick-fil-A có gì đặc biệt”.

Tiếp đến, ông Trump khẳng định: “Tôi thuộc thực đơn hơn các bạn đấy. Có lẽ tôi thuộc hơn bất kỳ ai đang có mặt ở đây".

trump.jpeg
Cựu Tổng thống Trump trong quán bán thức ăn nhanh Chick-fil-A tại Atlanta, bang Georgia, ngày 10/4. Ảnh: AFP

Đặt mua 30 cốc sữa lắc cùng một số suất gà, ông Trump lên tiếng mời tất cả khách hàng trong quán. Cựu tổng thống Mỹ sau đó phát sữa lắc cho khách hàng trong quán và giữ lại một ít cho các nhân viên của ông.

"Đây là thương hiệu nhượng quyền tuyệt vời. Chủ sở hữu là người vĩ đại, cũng là thành viên trong câu lạc bộ golf của tôi. Ông ấy rất thú vị", ông Trump khen ngợi thương hiệu Chick-fil-A.

Cựu tổng thống Mỹ đang tăng cường vận động tranh cử để gây quỹ. Ông dự kiến thu về 15 triệu USD từ các buổi gây quỹ ngày 10/4 ở Atlanta, bang Georgia và Orlando, bang Florida.

Ông Trump đã chính thức hội đủ điều kiện để trở thành ứng viên đại diện Đảng Cộng hoà tranh cử Tổng thống Mỹ vào tháng 11 tới.

Đối thủ của cựu Tổng thống Mỹ sẽ là đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden và đây sẽ là cuộc tái đấu giữa 2 người để trở thành ông chủ tiếp theo của Nhà Trắng.

Bài liên quan
Bầu cử Mỹ: Ông Biden thắng đề cử, ông Donald Trump bám sát
Tổng thống Joe Biden hôm 12-3 đã đạt đủ số phiếu đại biểu cần thiết để giành đề cử ứng viên tổng thống của Đảng Dân chủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Trump tung ‘chiêu độc’ lấy lòng cử tri Mỹ