Peaking Point mùa 2 quay trở lại quy tụ hàng trăm tài năng trẻ

Thế Đại | 15/04/2022, 09:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Peaking Point- một cuộc thi Social Marketing thường niên với sự quy tụ của hàng trăm bạn trẻ tài năng trên mọi miền tổ quốc. Đây không chỉ là một sân chơi, mà còn là nơi những tài năng trẻ được thỏa sức sáng tạo.

Mẫu giấy dán tường Geisha, đến từ thương hiệu LondonArt, là sự va chạm giữa nhiều nền văn hóa. Bức chân dung cô gái Châu Á khoác trên mình bộ trang phục truyền thống Kimono đỏ của Nhật Bản đã phản chiếu vẻ đẹp đầy mê hoặc của một Geisha. Tác giả cũng tôn vinh nét đẹp của phái nữ đến từ các vùng miền khác qua 4 thiết kế còn lại trong mẫu.

Karpeta, thương hiệu sản xuất đồ thủ công cao cấp, đã tạo ra giá trị cho các thiết kế của mình bằng cách lựa chọn sản xuất mọi sản phẩm tại Ấn Độ, đất nước nổi tiếng với truyền thống của lịch sử ngành dệt may thủ công. Đồng hành cùng Karpeta, Italian Atelier hy vọng có thể mang tới thị trường những thiết kế chứa đựng nét giao thoa giữa hiện đại và truyền thống.

Truyền thống là cốt lõi cho tương lai phát triển.

Bên cạnh đó, trên con đường biến mình trở thành một thương hiệu toàn cầu, Italian Atelier luôn thấu hiểu được tầm quan trọng của văn hoá, nghệ thuật và vận dụng linh hoạt chiến lược chìa khoá: “địa phương hóa" trong mỗi quốc gia mà thương hiệu đặt chân đến. Thấu hiểu những giá trị trường tồn của văn hóa, đặc biệt trân trọng sự nhiệt huyết của các bạn trẻ trong nỗ lực khơi dậy các nét đẹp đang bị trôi dần vào lãng quên, Italian Atelier quyết định đồng hành cùng Peaking Point 2022 để hỗ trợ khát vọng đó được thực hiện hóa. Không chỉ vậy, sự hiện diện của Italian Atelier tại đây còn để hỗ trợ thúc đẩy và truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ liên tục vượt qua chính mình và đóng góp cho cộng đồng.

Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 với chủ đề: tôn vinh văn hoá Việt là một mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh chiến lược của Italian Atelier. Đây cũng chính là cơ hội lớn dành cho các Marketer gen Z tự tin thể hiện tài năng, kiến thức và sự tự do trong tư duy nhằm mang đến những cái nhìn mới về văn hóa và tạo ra những giá trị ý nghĩa cho xã hội.

Peaking Point hân hạnh được đồng hành cùng nhà tài trợ Vàng: Italian Atelier

Khoác lên mình diện mạo mới cùng sự đồng hành của thương hiệu Italian Atelier. Peaking Point mùa 2 hứa hẹn sẽ tạo ra một nguồn năng lượng bùng nổ với nhiều giá trị nhân văn và ý nghĩa, góp sức ảnh hướng tích cực tới cộng đồng trẻ tại Việt Nam.

Theo giaoducthoidai.vn
https://giaoducthoidai.vn/hoc-duong/peaking-point-mua-2-quay-tro-lai-quy-tu-hang-tram-tai-nang-tre-NW0kMsUnR.html
Copy Link
https://giaoducthoidai.vn/hoc-duong/peaking-point-mua-2-quay-tro-lai-quy-tu-hang-tram-tai-nang-tre-NW0kMsUnR.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Peaking Point mùa 2 quay trở lại quy tụ hàng trăm tài năng trẻ