Pepe: Khó chấp nhận trọng tài người Argentina bắt trận này

11/12/2022, 00:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trung vệ Pepe không hài lòng với quyết định để trọng tài người Argentina Facundo Tello làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Morocco đêm 10/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.

Phát biểu trên Record sau trận đấu, Pepe cho biết: "Việc để một trọng tài người Argentina bắt chính ở trận đấu là điều không thể chấp nhận được. Hôm qua, Lionel Messi và tuyển Argentina đều phàn nàn về chất lượng trọng tài. Tôi sẽ không nói trọng tài làm tốt hay không.

Nhưng hãy nhìn những gì xảy ra trong hiệp hai. Thủ môn của họ hay nằm sân còn trận đấu chỉ có tám phút bù giờ. Chúng tôi thi đấu nghiêm túc và trọng tài chỉ cho tám phút bù giờ?"

"Bồ Đào Nha không thực sự được chơi bóng trong hiệp hai. Cả đội rất buồn vì thất bại. Chúng tôi có đủ những phẩm chất để vô địch World Cup nhưng cuối cùng lại để thua", Pepe cho biết.

Trong một tình huống ở cuối hiệp một, trọng tài Tello từ chối cho Bồ Đào Nha hưởng phạt đền sau 2 lần cầu thủ của đại diện châu Âu (Bruno Fernandes và Otavio) ngã trong vùng cấm Morocco. Sau khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, Fernandes cùng đồng đội vây lấy trọng tài Tello và chất vấn về quyết định bỏ qua tình huống 11 m của ông.

Tello là trọng tài người Argentina. Hỗ trợ vị vua áo đen sinh năm 1982 là Mauro Vigliano, một trọng tài video cũng mang quốc tịch Argentina.

Với Pepe, anh đá cặp cùng Ruben Dias ở trung tâm hàng thủ Bồ Đào Nha ở trận gặp Morocco. Tuy nhiên, bộ đôi này không thể ngăn Youssef En Nesyri ghi bàn duy nhất ở phút 42 giúp Morocco giành vé vào vòng bán kết World Cup 2022.

Trang chủ FIFA thống kê Bồ Đào Nha kiểm soát 60% thời lượng bóng, tung ra 11 cú sút trong đó có 3 lần bóng đi trúng đích nhưng không ghi bàn nào. Lối đá phòng ngự chặt chẽ của Morocco khiến đoàn quân của HLV Fernando Santos bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của thủ thành Yassine Bounou.

Qatar 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng của Pepe, cầu thủ hiện đã 39 tuổi. Anh thi đấu 360 phút ở giải đấu năm nay và ghi một bàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pepe: Khó chấp nhận trọng tài người Argentina bắt trận này