Phạm Khánh Hưng 'chưa thích nghi với gameshow' vì quá hiền

Bảo Anh | 23/03/2023, 18:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Cùng với việc ra mắt những dự án âm nhạc mới, ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng cũng xuất hiện trên nhiều gameshow truyền hình nhưng bị chê... quá hiền.

Phạm Khánh Hưng - một trong những hiện tượng âm nhạc tại Việt Nam thập niên 2000 - vừa "tái xuất" làng nhạc với series Phạm Khánh Hưng's Greatest Hits.

Series bao gồm những bài hit đình đám nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Phạm Khánh Hưng như ‏Vì sao thế, Người ra đi vì đâu, Đếm, Không cần phải hứa đâu em, Em chờ anh, Thật lòng xin lỗi em, được hòa âm phối khí lại. Anh kết hợp với một số gương mặt trẻ đang được yêu thích hiện nay như: Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân và Myra Trần.

Tập mới nhất trong series comeback của ca sĩ-nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng đã chính thức ra mắt, đó là ca khúc Thật lòng xin lỗi em. Ca khúc nằm trong album vol.1 ra mắt năm 2005, được Phạm Khánh Hưng cảm tác trên một bộ phim, từ nhạc đến MV đều mang hơi hướng như phim truyền hình Hàn Quốc.

pham-khanh-hung-xin-loi-1-.jpg
"Thật lòng xin lỗi em" nằm trong album vol.1 của Phạm Khánh Hưng ra mắt năm 2005. Ảnh: Thành Luân

Anh kể: “Thời điểm đó, Hưng phải chạy khắp nơi ở quận 7, TP.HCM chỉ để tìm một bối cảnh đúng như tưởng tượng. Thuê hẳn một ngôi nhà đã hoàn chỉnh thì kinh phí không đủ, Hưng chỉ có thể thuê một nơi vừa xây xong phần thô, sàn tường đều chỉ mới xong xi măng. Hưng tự thuê xe tải chở hết nội thất vào và set thành những cảnh quay như mọi người đã xem.

Nhìn lại cả quá trình mới thấy ngày xưa Hưng và bạn bè đều làm sản phẩm theo kiểu “cây nhà lá vườn”. Hưng làm đạo diễn, còn quay phim là người đánh guitar bass trong ban nhạc. Tụi Hưng cố hết sức làm mọi thứ để thỏa đam mê của mình”.

Với phiên bản mới của ca khúc Thật lòng xin lỗi em, Phạm Khánh Hưng nhận xét: "Anh Lê Thanh Tâm đã làm ca khúc trở nên mới lạ hơn và thú vị hơn. Ca khúc được tăng nhịp nhanh hơn cùng với hòa âm từ dàn nhạc cổ điển. Hưng nghĩ thật sự ca khúc đã có một cuộc đời mới, hợp thời hơn”.

pham-khanh-hung-xin-loi-2-.jpg
Phạm Khánh Hưng đang rất hạnh phúc khi kênh YouTube riêng đã chính thức “sống lại”. Ảnh: Thành Luân

Sau 4/6 tập của series Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits, nam ca sĩ vui mừng khi kênh YouTube của mình đã được “sống” trở lại: “Do đã ngừng hoạt động quá lâu nên kênh của Hưng đã không còn được YouTube đưa vào những mục “đề xuất” nữa.

Từ khi dự án chính thức bắt đầu, Hưng đã thấy những bình luận mới, những fan mới. Sân chơi của Hưng giờ đây đã rộn ràng hơn, sống động hơn. Đó là điều làm Hưng cảm thấy hạnh phúc nhất ở thời điểm hiện tại”.

Phạm Khánh Hưng mong sự trở lại của mình được mọi người đón nhận, trước mắt là những sản phẩm remake trong series Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits trên kênh Youtube vào mỗi thứ 4 hàng tuần. Sau series này, anh sẽ ra mắt các MV mới được đầu tư chỉn chu để dành tặng khán giả.

pham-khanh-hung-xin-loi-3-.jpg
Phạm Khánh Hưng thừa nhận mình chưa hòa nhập được với không khí của gameshow ngày nay. Ảnh: Thành Luân

Không chỉ trở lại mạnh mẽ trong âm nhạc, Phạm Khánh Hưng gần đây còn xuất hiện trên nhiều gameshow truyền hình. Tuy nhiên, có nhiều nhận xét cho rằng Phạm Khánh Hưng quá hiền.

Nam ca sĩ không phủ nhận điều đó: “Hưng hiền thật mà! Bạn bè, đồng nghiệp xung quanh ai cũng biết Hưng là kiểu người không thích hơn thua. Nếu lối đi chỉ có 1 người đi được, thì Hưng sẽ nhường người khác đi trước.

Có lẽ vì vậy mà vào các gameshow gần đây, Hưng có hơi thiếu quyết liệt, điều mà các gameshow ngày nay rất cần”.

“Thật ra có một điểm khác nữa, đó là Hưng vẫn chưa hòa nhập được với không khí của gameshow ngày nay. Thời Hưng còn hoạt động nhiều, các gameshow thường rất đơn giản như kiểu đoán nhạc, trả lời câu hỏi. Còn ngày nay các gameshow đều có các format thú vị, vừa vận động vừa phải suy nghĩ rất nhiều.

Quan trọng là khán giả đều rất thưởng thức những giây phút đời thường của nghệ sĩ, muốn họ “quăng miếng” trong lúc chơi trò chơi. Nhiều khi “ăn gian” một chút cũng không sao, miễn là tạo được tiếng cười thoải mái cho người xem. Những điểm này thì Hưng phải cần thêm thời gian mới có thể hòa nhập được” - Phạm Khánh Hưng chia sẻ thêm.

Bài liên quan
Khánh Hưng - Thái Ngân làm mới bản hit đỉnh nhất sự nghiệp
(GDTĐ) - Tối 15/3, series Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits tiếp tục giới thiệu đến khán giả tập thứ 3 mang tên Vì sao thế?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Khánh Hưng 'chưa thích nghi với gameshow' vì quá hiền