Phan Kim Oanh làm Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình quốc tế

23/09/2023, 10:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phan Kim Oanh là người nước ngoài hiếm hoi được giao trọng trách là Phó chủ tịch cuộc thi Mrs Grand International.

Mới đây, Chủ tịch cuộc thi Mrs Grand International - Ông Khunn Hset Han công bố Hoa hậu Phan Kim Oanh sẽ đảm nhận vai trò Phó chủ tịch cuộc thi Mrs Grand International 2023 (Hoa hậu Quý bà Hoà bình quốc tế). 

Phan Kim Oanh làm Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình quốc tế - 1

Hoa hậu Phan Kim Oanh nhận được lời mời làm Phó Chủ tịch cuộc thi Mrs Grand International 2023.

Phan Kim Oanh bày tỏ sự vui mừng, hào hứng trong cương vị mới lần này: “Tôi thấy hãnh diện và tự hào với vai trò mới. Bởi, một cuộc thi quốc tế lâu đời ở nước ngoài đến giờ họ ít khi lựa chọn người nước ngoài nắm giữ vai trò chủ chốt cho cuộc thi. Dù ở cương vị nào tôi cũng sẽ tận tâm và hết mình cống hiến”.

Mrs Grand International là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các quý bà đã diễn ra hàng năm ở nhiều nước như: Thái Lan, Philippines, Canada,… và thu hút được nhiều thí sinh khắp nơi trên thế giới tham gia. Cuộc thi diễn với mục đích truyền tải thông điệp phản đối chiến tranh, ủng hộ hòa bình và đấu tranh cho quyền lợi phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại.

Phan Kim Oanh làm Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình quốc tế - 2

Phan Kim Oanh cho hay rất tự hào và vinh dự khi được giao trọng trách mới.

Phan Kim Oanh không còn là một cái tên xa lạ với công chúng Việt Nam. Trước khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình quốc tế 2022 diễn ra tại Myanmar, cô từng là diễn viên, góp mặt trong nhiều bộ phim tên tuổi như: Lửa ấm, Tình yêu và tham vọng, Những cô gái trong thành phố, Đại gia chân đất, Làng ế vợ…

Sau thời gian đăng quang Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng bận rộn tham gia các show diễn, sự kiện, từ thiện. Đặc biệt, trong tháng 8 vừa qua, cô đã tổ chức thành công cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Quý bà Hoa bình Việt Nam 2023). Cô là Chủ tịch cuộc thi, đồng thời cũng là Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Kim Oanh làm Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình quốc tế