Tuy nhiên, sự thành công của ADLV cũng không phải là dễ dàng đạt được. Người sáng lập thương hiệu cho hay: "Mặc dù xu hướng toàn cầu gần như giống nhau, nhưng không dễ để (ADLV) có được sự thành công đồng bộ từ nhiều quốc gia cùng một lúc".
Lý do chính nằm ở việc kiểu dáng và mẫu mã mà người tiêu dùng yêu thích ở mỗi quốc gia cũng có sự khác biệt, do đó, ADLV cũng giống như nhiều thương hiệu khác, phải đối mặt với bài toán nắm bắt nhu cầu của khách hàng thông qua các thiết kế và những lựa chọn về quảng bá, truyền thông và hợp tác cùng người nổi tiếng.
Về cơ bản, với mỗi quyết định đúng đắn, thương hiệu lại tiếp tục lấn sân sang các thị trường mới - và điều này đã được khéo léo duy trì trong suốt 5 năm qua.
Tại Việt Nam, thương hiệu ADLV cũng ăn nên làm ra khi tạo thành cơn sốt trong giới trẻ. Không khó dể bắt gặp dòng chữ Acmé de La Vie được in trên lưng áo phông, mũ lưỡi trai hay áo hoodie. Các cửa hàng của thương hiệu được liên tục mở trong thời gian ngắn ở những TTTM lớn hoặc tuyến phố sầm uất, có thể kể tới TTTM Vincom Bà Triệu, TTTM Thiso Mall Sala hay cửa hàng ADLV trên tuyến phố đắt đỏ Tràng Tiền, Hà Nội.
Trong thời gian ngắn, ADLV đã chào đón 2 cửa hàng mới tại Việt Nam ở TTTM Lotte Mall West Lake vào ngày 28/07 và Takashimaya vào ngày 4/8, đồng thời vẫn duy trì sức hút trên các sàn giao dịch thương mại điện tử.