Phiên chợ mùa đông của 'Big Six' Premier League

26/01/2023, 20:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Manchester United và Tottenham Hotspur là hai CLB thuộc top 6 mua sắm khiêm tốn nhất đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

MU anh 1

Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 sắp kết thúc và "Quỷ đỏ" khả năng cao chỉ thực hiện duy nhất một thương vụ mang tên Wout Weghorst theo dạng cho mượn từ Burnley. Ban lãnh đạo MU được cho đã chi 3 triệu bảng phí mượn cho CLB nước Anh và không có điều khoản mua đứt cầu thủ.

MU anh 2

Tottenham Hotspur vừa hoàn tất bản hợp đồng mượn cầu thủ chạy cánh Arnaut Danjuma từ Villarreal. "Gà trống" trả 2,7 triệu bảng phí mượn cho CLB của La Liga kèm điều khoản được lựa chọn mua đứt ngôi sao người Hà Lan với trị giá 27 triệu bảng. CLB thành London cũng sắp hoàn tất thương vụ Pedro Porro từ Sporting Lisbon với giá có thể lên tới 40 triệu bảng.

MU anh 3

Man City chiêu mộ tiền vệ Maximo Perrone từ Velez Sarsfield với giá có thể lên tới 11 triệu euro. Cầu thủ người Argentina sẽ gia nhập Man City ngay sau khi kết thúc giải U20 Nam Mỹ. Đội bóng của Pep Guardiola cũng không có dấu hiệu cho thấy sẵn sàng mua sắm trong quãng thời gian còn lại của phiên chợ đông 2023.

MU anh 4

Liverpool cũng mới thực hiện một thương vụ đình đám ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 khi chi 40 triệu bảng chiêu mộ Cody Gakpo về từ PSV. "The Kop" vẫn còn kế hoạch bổ sung thêm cầu thủ trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Những mục tiêu đáng chú ý của họ là Enzo Fernandez (Benfica) hay Jude Bellingham (Dortmund).

MU anh 5

Leandro Trossard đến Arsenal từ Brighton với giá 25 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ có màn ra mắt sân Emirates không tồi khi góp công trong chiến thắng 3-2 trước Manchester United ở vòng 21 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

MU anh 6

Tân binh người Ba Lan Jakub Kiwior đến Arsenal từ Spezia với giá khoảng 20 triệu bảng. Đây được xem là bản hợp đồng chuẩn bị cho tương lai của "Pháo thủ". Ở tuổi 22, trung vệ thuận chân trái này có thể cạnh tranh suất đá chính với Gabriel Magalhaes, một cầu thủ thuận chân trái khác ở hàng thủ.

MU anh 7

Mykhaylo Mudryk trở thành bản hợp đồng có giá cao nhất trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay của bóng đá châu Âu. Tân binh từ Ukraine khiến Chelsea có thể phải chi đến đến 100 triệu bảng (nếu đáp ứng tất cả điều khoản phụ).

MU anh 8

Chelsea chi 10 triệu bảng chỉ để mượn Joao Felix về từ Atletico Madrid trong 6 tháng, không bao gồm điều khoản mua đứt. Tiền đạo người Bồ Đào Nha nhận thẻ đỏ ngay trong trận ra mắt CLB mới hồi giữa tháng này.

MU anh 9

Trung vệ Benoit Badiashile tiêu tốn của Chelsea 40 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay. Tân binh người Pháp chuyển đến "The Blues" từ AS Monaco và được xem như một trong những cầu thủ phòng ngự giàu tiềm năng của bóng đá châu Âu.

MU anh 10

Chelsea chiêu mộ Noni Madueke từ PSV với giá 30,5 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng bán cầu thủ lớn thứ hai của CLB Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay, sau Gapko.

Highlights Nottingham 0-3 MU Marcus Rashford, Wout Weghorst và Bruno Fernandes lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Man United ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.
Bài liên quan
Đi muộn, không chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, 4 thanh niên bị phạt gần 200 triệu đồng
4 thanh niên ở Hải Dương vừa bị phạt tiền về hành vi vi phạm quy định về gọi nhập ngũ năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phiên chợ mùa đông của 'Big Six' Premier League