Phó hiệu trưởng gửi clip nhạy cảm cho đồng nghiệp bị kỷ luật

PV | 01/12/2021, 15:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phó hiệu trưởng Trường THPT thành phố Cao Lãnh (Đồng Tháp) bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo vì gửi clip nhạy cảm cho đồng nghiệp.

Ngày 1/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp cho biết, ông Võ Quốc Công - Phó hiệu trưởng Trường THPT thành phố Cao Lãnh – người đã gửi clip nhạy cảm cho đồng nghiệp bị kỷ luật cảnh cáo.

Gần 2 tháng trước, ông Công gửi clip có cảnh quay lén các nữ công nhân đang tắm cho ông Châu Trung Hậu - giáo viên môn Ngoại ngữ. Hôm sau, khi đang dạy trực tuyến, ông Hậu vô tình để học sinh nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm từ clip này.

thpt-cao-lanh-dong-thap.png
Phó hiệu trưởng gửi clip nhạy cảm cho đồng nghiệp bị kỷ luật

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp, nhận định ông Công vi phạm quy tắc ứng xử trong cơ sở giáo dục; không phù hợp với vai trò cán bộ quản lý, Bí thư Đảng ủy cơ sở; gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh nhà giáo, uy tín của đơn vị, ngành.

Sở cũng phê bình ông Lê Văn Lộc - hiệu trưởng trường THPT thành phố Cao Lãnh, do chưa kịp thời nắm bắt thông tin và không có biện pháp xử lý nhanh chóng, dứt điểm vụ việc.

Riêng với ông Hậu - người trực tiếp để lộ hình ảnh clip, Trường THPT thành phố Cao Lãnh đã họp hội đồng kỷ luật và đã đưa ra hình thức xử lý. Ban giám hiệu đã báo cáo về Sở, chờ Sở thông qua và sẽ thông tin sau.

Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Đồng Tháp xác minh đoạn clip, nhưng chưa xác định được nguồn gốc.

Bài liên quan
Nhân viên FPT Shop lấy cắp dữ liệu nhạy cảm trong MacBook của khách
FPT Shop cho biết đây là hành động bộc phát của cá nhân. Nhân viên vi phạm và quản lý trực tiếp đã bị sa thải.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó hiệu trưởng gửi clip nhạy cảm cho đồng nghiệp bị kỷ luật