Phục hồi điều tra nguyên Giám đốc CDC Thừa Thiên Huế

31/08/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phục hồi điều tra, phục hồi bị can đối với Cựu Giám đốc CDC và thuộc cấp.

Chiều 31-8, ông Lê Viết Bắc, PGĐ Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, ông Hoàng Văn Đức (nguyên giám đốc CDC) và ông Hà Thúc Nhật (nguyên trưởng phòng tài chính kế toán CDC) không còn làm việc tại CDC tỉnh này.

Việc này do chỉ sau vài ngày khi Sở Y tế có văn bản đề nghị CDC Thừa Thiên Huế bố trí công việc cho ông Đức và ông Nhật vì vụ án tạm đình chỉ thì Cơ quan Công an đã phục hồi điều tra.

Phục hồi điều tra nguyên Giám đốc CDC Thừa Thiên Huế - 1

Ông Hoàng Văn Đức bị khởi tố vào năm 2022.

Cụ thể, vào ngày 8-8, Sở Y tế có văn bản đề nghị CDC Thừa Thiên Huế bố trí công việc cho ông Đức và ông Nhật vì vụ án tạm đình chỉ.

Nguyên nhân tạm đình chỉ vụ án là do hết thời hạn điều tra và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang chờ kết quả trả lời của Hội đồng định giá tài sản tỉnh về định giá một số mặt hàng trong các gói thầu sai phạm.

Đến ngày 15-8 Công an tỉnh Thừa Thiên Huế có thông báo về việc phục hồi điều tra vụ án, phục hồi bị can đối với hai người trên.

Trước đó như PLO đã thông tin, vào tháng 2-2022, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng đối với ông Hoàng Văn Đức và Hà Thúc Nhật để điều tra về tội vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phục hồi điều tra nguyên Giám đốc CDC Thừa Thiên Huế