Provaricose Veins Care - Kem thoa hỗ trợ cải thiện giãn tĩnh mạch, đau nhức xương khớp, tan vết bầm tím do va chạm

20/09/2023, 17:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong thế giới ngày càng phát triển của công nghệ và dược phẩm, không gì có thể đánh bại sức mạnh của tự nhiên. Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dịch Vụ Đức Trị đã nắm bắt được điều này và đã ra mắt Provaricose Veins Care - kem massage hỗ trợ cải thiện giãn tĩnh mạch, đau nhức cơ xương khớp, tan vết bầm cơ học chính hãng Earthlyglow, một sản phẩm độc đáo được sản xuất tại nhà máy La Terre France, đạt tiêu chuẩn hệ thống chất lượng ISO 13485:2016.

Được phát triển bởi chuyên gia hàng đầu

Provaricose Veins Care được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm và làm đẹp, đảm bảo việc tận dụng tối đa những thành phần tự nhiên và hiệu quả nhất. Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, giúp cải thiện sức khỏe và cuộc sống hàng ngày.

Provaricose Veins Care - Kem thoa hỗ trợ cải thiện giãn tĩnh mạch, đau nhức xương khớp, tan vết bầm tím do va chạm - 1

Thành phần

Sức mạnh của Provaricose Veins Care đến từ dược liệu tự nhiên được chọn lọc cẩn thận từ thiên nhiên. Những dược liệu thiên nhiên này không chỉ giúp hỗ trợ lưu thông máu, giảm sưng và đau nhức, mà còn giúp cải thiện tình trạng da, giúp làm mờ vết giãn tĩnh mạch, vết bầm. Một lớp màng bảo vệ da được tạo ra nhờ vào thành phần tự nhiên trong kem, ngăn chặn sự mất nước, tăng cường độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn và khỏe mạnh.

Thành phần cụ thể có trong sản phẩm: Water, polysorbate 80, Vitis vinifera Seed oll, Centella Asiatica Extract, Camellia sinensis Leaf Extract, Ammonium polyacryloyldi - methyl taurate, Eclipta Prostrata Extract, Morinda Citrifolia Fruit Extract, Harmamells Virginian Seed Oil, Aloe Barbodensis Leaf Extract, Glycyrrhiza glabra Root Extrtact, Calophyllum Inophyllum Seed Oll, Polysor - bate 20, Morinda Citrifolia Seed Oil, Azadirachta Indica seed Oil, Mentha Piperita Essential Oil, Rosmarinus Officinalis Essential Oil, Glycerin, Tocopherol, Rthylhrxylglycerin, Benzyl Alcohol, Fragrance.

Công dụng

Provaricose Veins Care là một sản phẩm dùng để chăm sóc da. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn và cảm giác nhẹ nhàng. Provaricose Veins Care không chỉ thúc đẩy tuần hoàn máu, mà còn cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da sáng hồi phục, khỏe mạnh, săn chắc hơn và hạn chế lão hóa.

Provaricose Veins Care - Kem thoa hỗ trợ cải thiện giãn tĩnh mạch, đau nhức xương khớp, tan vết bầm tím do va chạm - 2

Khi sử dụng Provaricose Veins Care, không chỉ bạn nhận được lợi ích từ thành phần dược liệu thiên nhiên mà còn từ sự dưỡng chất sâu từ công nghệ tiên tiến nhất. Kết hợp với cảm giác thư giãn khi thoa kem lên da, Provaricose Veins Care mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đặc biệt, giúp bạn trở lại với cuộc sống hàng ngày với sự tự tin và năng lượng mới mẻ.

Provaricose Veins Care không chỉ hữu ích cho việc cải thiện tình trạng da, giãn tĩnh mạch, đau nhức cơ xương khớp, tan vết bầm mà còn là một phần quan trọng của chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Sản phẩm giúp bạn không chỉ cải thiện tình trạng hiện tại mà còn phòng ngừa các vấn đề có thể xảy ra trong tương lai.

Cách dùng

Cách sử dụng Provaricose Veins Care cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm sạch da, sau đó thoa một lượng nhỏ kem lên vùng da có giãn tĩnh mạch, thoa nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Sử dụng 3-4 lần/ngày và nên sử dụng 01 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Provaricose Veins Care - Kem thoa hỗ trợ cải thiện giãn tĩnh mạch, đau nhức xương khớp, tan vết bầm tím do va chạm - 3

Đối tượng khuyên dùng

Đối tượng khuyên dùng Provaricose Veins Care không chỉ là những người đang chịu đựng tình trạng giãn tĩnh mạch chân, chân hay bị chuột rút, cảm giác nặng chân, lạnh chân, đau nhức, phù nề, mạch máu nổi trên da, tĩnh mạch mạng nhện, cảm giác bị kim châm, kiến bò, chuột rút về đêm,... mà còn bao gồm cả những người bị đau lưng, đau gáy, đau vai, đau cánh tay, đau cổ tay, đau cơ xương khớp, bị vết bầm do va chạm cơ học. Provaricose Veins Care mang đến một giải pháp toàn diện cho nhiều vấn đề sức khỏe phổ biến.

*Lưu ý:

- Đắp nắp kín ngay sau khi sử dụng để đảm bảo duy trì tác dụng của kem và chỉ dùng ngoài da, không dùng trên vùng da có vết thương hở.

- Nên sử dụng liệu trình liên tục từ 30 ngày trở lên để có kết quả như mong muốn.

- Tham khảo ý kiến Bác sĩ trước khi sử dụng cho trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

- Ngưng sử dụng và liên hệ với chuyên viên tư vấn nếu gặp bất kỳ khó chịu nào.

Sản phẩm Provaricose Veins Care chính hãng từ nhà Earthlyglow đã được kiểm nghiệm lâm sàng, khẳng định hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện giãn tĩnh mạch, đau nhức cơ xương khớp và tan vết bầm. Với những thành phần tự nhiên, sản phẩm này là giải pháp an toàn và hiệu quả để bạn giữ gìn sức khỏe và vẻ đẹp cho làn da.

Provaricose Veins Care - Kem thoa hỗ trợ cải thiện giãn tĩnh mạch, đau nhức xương khớp, tan vết bầm tím do va chạm - 4

Khi sử dụng sản phẩm Provaricose Veins Care, bạn không chỉ nhận được một giải pháp hiệu quả cho vấn đề giãn tĩnh mạch, mà còn được hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên viên tận tâm. Đến với Earthlyglow, bạn sẽ nhận được sự quan tâm, tư vấn tận tình và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, Provaricose Veins Care còn được sản xuất dựa trên chuẩn GMP tại nhà máy La Terre France, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm vì Earthlyglow luôn cam kết về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng cuộc sống, hãy sử dụng Provaricose Veins Care - kem thoa hỗ trợ cải thiện giãn tĩnh mạch chính hãng của Earthlyglow. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ cải thiện tình trạng da và giãn tĩnh mạch mà còn giúp bạn có được thời gian thư giãn tuyệt vời, giúp xua tan mệt mỏi sau một ngày dài. Đừng chần chừ, hãy trải nghiệm Provaricose Veins Care và cảm nhận sự khác biệt mà nó mang lại cho làn da và cuộc sống của bạn.

Provaricose Veins Care - Giải pháp an toàn và hiệu quả cho vẻ đẹp và sức khỏe của bạn!

Provaricose Veins Care - Kem thoa hỗ trợ cải thiện giãn tĩnh mạch, đau nhức xương khớp, tan vết bầm tím do va chạm - 5

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐỨC TRỊ

Earthlyglow - Món quà cho sức khỏe đến từ thiên nhiên!

Trụ sở chính: 248/2 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Website: earthlyglow.vn

Số điện thoại: 0858 001 155 - 0876 119 988

Email: cskh@earthlyglow.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Provaricose Veins Care - Kem thoa hỗ trợ cải thiện giãn tĩnh mạch, đau nhức xương khớp, tan vết bầm tím do va chạm