Quảng Bình: Bổ sung mức độ phòng, chống dịch sau khi phát hiện các ca nhiễm mới

Hoàng Oanh | 17/09/2021, 15:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Sáng 17/9 UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa ra quyết định bổ sung các mức độ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã Ba Đồn.

Cụ thể, thiết lập vùng cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 tại khu vực Chợ Ba Đồn thuộc Phường Ba Đồn trong thời gian 7 ngày, kể từ 9h ngày 17/9

Xóm 3, TDP Minh Phượng, một phần Xóm 1 và một phần Xóm 3, TDP Minh Lợi thuộc Phường Quảng Thọ trong thời gian 14 ngày, kể từ 9h ngày 17/9

Thực hiện Chỉ thị 15 tại các địa bàn phường Quảng Thọ, phường Ba Đồn, phường Quảng Long (trừ các địa bàn đã áp dụng Chỉ thị số 16) kể từ 9h ngày 17/9 đến khi có thông báo mới.

ba-don-.jpeg

Ủy quyền cho Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn quyết định bổ sung các biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình thực tế trên địa bàn quản lý với phương châm “có thể áp dụng sớm hơn, cao hơn nhưng không được chậm hơn hay thấp hơn”.

Bài liên quan
Quảng Bình: Hội Khuyến học tặng 1.000 điện thoại hỗ trợ học sinh khó khăn học tập
Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình đã trích Quỹ Khuyến học để tặng 1.000 điện thoại thông minh cho học sinh lớp 9 và 12, hỗ trợ các em học tập tốt hơn trong thời điểm dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình: Bổ sung mức độ phòng, chống dịch sau khi phát hiện các ca nhiễm mới