Quảng Bình sắp có khách sạn dát vàng mặt biển

Ánh Dương | 10/05/2023, 16:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dự án Dolce Penisola Quảng Bình là tổ hợp căn hộ khách sạn dát vàng do chủ đầu tư Onsen Fuji phát triển với kinh phí lên tới 1.500 tỷ đồng. Đây là khách sạn dát vàng mặt biển tiên phong tại Quảng Bình.

TIN MỚI

    Dự án Dolce Penisola Quảng Bình tọa lạc ngay gần bờ biển Nhật Lệ – Bảo Ninh, liền kề 2 sân golf chuẩn quốc tế 36 hố, cầu Nhật Lệ II và đối diện quảng trường biển lớn nhất Quảng Bình, nơi được quy hoạch để tổ chức các sự kiện du lịch lớn của tỉnh.

    Dolce Penisola Quảng Bình sở hữu những tiện ích xa xỉ như: Cầu kính chân mây Skywalk, onsen & Jim jil bang, rạp chiếu phim, khu vui chơi, công viên, nhà hàng À la carte, spa, gym, yoga, bể bơi vô cực, bể bơi đáy kính trong suốt xuất hiện tại Quảng Bình….

    Dự án được vận hành bởi Dolce Hotels & Resorts – thương hiệu cao cấp của tập đoàn khách sạn Wyndham. Đây là tập đoàn khách sạn lớn và đa dạng hàng đầu thế giới, sở hữu hệ thống chi nhánh, nhượng quyền tại hơn 95 quốc gia, vùng lãnh thổ với 22 thương hiệu khác nhau, nổi bật là Dolce Hotels and Resorts.

    Được biết, dự án vừa ra mắt chính sách đầu tư mới - Smart Invest, đặc biệt hấp dẫn, chỉ với 650 triệu khách hàng sở hữu ngay căn hộ dát vàng, mặt biển - kề sân Golf 36 hố quốc tế. Dự án đã cất nóc chuẩn bị sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vận hành khai thác kinh doanh ngay với lợi nhuận đến 200 triệu/năm.

    Với chính sách này, nhà đầu tư được hưởng trước toàn bộ giá trị của căn hộ khách sạn với chỉ 50% vốn trong 3 năm. "Đây là phương án có độ an toàn cao, giúp nhà đầu tư tăng trưởng gấp đôi lợi nhuận. Nhờ ưu đãi trả chậm 50% trong 3 năm, khách hàng không cần lo lắng vay vốn ngân hàng trong trường hợp muốn sử dụng đòn bẩy tài chính. Trường hợp nhà đầu tư có dòng tiền tốt, đủ năng lực thanh toán 100% giá trị căn hộ, với chính sách này, các nhà đầu tư có thể dùng 50% vốn còn lại gửi ngân hàng hưởng lãi, đầu tư vào các kênh khác song song hoặc sở hữu thêm sản phẩm để x4 khả năng sinh lời."- Một nhà đầu tư chia sẻ.

    Bên cạnh Smart Invest, Dolce Penisola còn mang đến giá trị cho các khách hàng với chính sách ủy thác vận hành chia sẻ lợi nhuận 80-20 hoặc chia sẻ doanh thu 50-50 và nhiều quà tặng hấp dẫn: Vé công viên khoáng nóng & đêm nghỉ miễn phí tại Tổ hợp khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, chính sách nhà đầu tư thông thái áp dụng với khi mua nhiều căn tại một thời điểm, khách hàng được hưởng mức chiết khấu ưu đãi đến 5%.

    Quảng Bình sắp có khách sạn dát vàng mặt biển - Ảnh 1.

    Sở hữu không gian sang trọng cùng tầm view đắt giá, Sky Bar Dolce Penisola sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của giới thượng lưu, những người ưa trải nghiệm độc đáo

    Dolce Penisola Quảng Bình sở hữu vị trí đắt giá "nhất vị - nhì hướng" ngay cạnh bờ biển và sông Nhật Lệ và 02 sân golf 18 hố rộng 150ha, thỏa mãn tiêu chí về vị trí đối với yêu cầu của một khách sạn cao cấp quốc tế. Dự án có tổng diện tích hơn 8.000 m2. Khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng hàng đầu Quảng Bình được xây dựng với hai tòa tháp dát vàng cao 27 tầng với định hướng kiến trúc "Luxury". Tại đây, du khách được trải nghiệm các dịch vụ giải trí đỉnh cao như cầu kính trong suốt với độ cao khoảng 100m, bể bơi panorama, bể bơi kính trong suốt, Trung tâm hội nghị quốc tế, khu vui chơi trẻ em... Sử dụng điểm nhấn "dát vàng" Dolce Penisola tạo nên một không gian sang trọng đến từng chi tiết. Cùng ý tưởng tạo ra những công trình độc đáo, sang trọng; được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư quốc tế; đơn vị quản lý là Dolce by Wyndham Hotels & Resorts – thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu trên thế giới.

    Dolce Penisola Quảng Bình

    Website: dolcepenisola.com.vn

    Hotline: 0901 83 5688

    Bài liên quan
    Công ty mẹ Kem Tràng Tiền muốn dồn lực cho bất động sản
    OCH muốn tăng quy mô tài sản, doanh thu gấp 3-4 lần nhưng mảng thực phẩm từ Kem Tràng Tiền và Bánh Girval không đáp ứng nên muốn dồn lực vào bất động sản.

    (0) Bình luận
    Nổi bật Giáo dục thủ đô
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Quảng Bình sắp có khách sạn dát vàng mặt biển