Quang Hải đá chính trước Lào

21/12/2022, 18:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù chưa có nhiều thời gian tập luyện như các đồng đội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn được HLV Park Hang-seo cho ra sân từ đầu trong trận gặp Lào.

Lúc 18h ngày 21/12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sánh 11 cầu thủ ra sân từ đầu ở trận ra quân AFF Cup 2022 với Lào. Quang Hải được điền tên vào danh sách này. Sau khi trở về từ Pháp, Quang Hải bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội hôm 16/12, một ngày trước khi toàn đội di chuyển sang Lào.

Trước Lào, tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công với sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Quang Hải sát cánh cùng Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh trên hàng công. Hai tiền vệ trung tâm sẽ là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức.

Ở hai biên, các cầu thủ được chọn là Hồ Tấn Tài và Đoàn Văn Hậu. Bộ 3 trung vệ là những cái tên quen thuộc: Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thành Chung. Trong khung gỗ, thủ môn Đặng Văn Lâm bắt chính.

Tuyển Việt Nam có 2 lần liên tiếp đối đầu Lào ở trận mở màn AFF Cup. Năm 2018, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Quang Hải lập công, giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3-0. Ở giải đấu này, thầy trò HLV Park lên ngôi vô địch.

Đến AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam thắng 2-0 nhờ hai bàn của Công Phượng, Văn Đức. Sau đó, Quang Hải và các đồng đội vượt qua vòng bảng, vào bán kết và nhận thất bại trước Thái Lan.

Mục tiêu của tuyển Việt Nam ở lần đối đầu thứ 3 liên tiếp trước Lào là giành 3 điểm. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 21/12 trên sân vận động quốc gia Lào.

tuyen viet nam anh 1

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam trước Lào. Ảnh: VFF.

Không khí tưng bừng của CĐV Việt Nam ở Lào Nhóm gần 100 CĐV Việt Nam khuấy động không khí yên bình ở thủ đô Vientiane trước trận đấu của đội chủ nhà với tuyển Việt Nam.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải đá chính trước Lào