Quầy thuốc Gia Thịnh: Nhân văn là ưu tiên hàng đầu khi bán thuốc

30/08/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ một quầy thuốc nhỏ lẻ, với phương châm “Luôn quan tâm, hiểu nhu cầu của khách”, Gia Thịnh giờ đây trở thành một trong những nhà thuốc lớn nhất của huyện Thạch Châu, Lộc Hà, Hà Tĩnh.

Quầy thuốc Gia Thịnh: Nhân văn là ưu tiên hàng đầu khi bán thuốc - 1

Mọi ưu tiên luôn dành cho khách hàng

Mở quầy thuốc tại Thạch Châu, nơi người dân chủ yếu làm nông, dược sĩ Nguyễn Thị Tuyết - chủ quầy thuốc Gia Thịnh hiểu sự khó khăn và vất vả của người dân nơi đây. Bán thuốc giá bình ổn, tư vấn hiệu quả là 2 tiêu chí giúp khách hàng yêu mến và gắn bó với cửa hàng. “Tôi ưu tiên lựa chọn những sản phẩm uy tín nhưng vừa tiền, khách vẫn lành bệnh lại đảm bảo tiết kiệm chi phí cho khách. Từ đấy khách sử dụng hiệu quả, cảm nhận hết bệnh sẽ quay lại mua thuốc” - chị Tuyết chia sẻ về cách lựa chọn sản phẩm cho cửa hàng.

Đối với cửa hàng thuốc Gia Thịnh, tư tưởng với người dân, với khách hàng là rất quan trọng. Có những người nông dân sáng sớm đi hái rau, thường vào cửa hàng mua dầu bôi vào chân khỏi muỗi đốt. Một bó rau chỉ bán được 2-3 nghìn, nhưng một lọ dầu tận hơn 10 nghìn. Từ những những quan sát nhỏ nhặt như vậy, hiểu được sự khó khăn của người dân, dược sĩ Tuyết nhận thấy rằng mình không thể bán thuốc cho dân mà không có tâm được.

Quầy thuốc Gia Thịnh: Nhân văn là ưu tiên hàng đầu khi bán thuốc - 2

Quầy thuốc luôn nhận được sự ủng hộ của người dân tại huyện Thạch Châu.

Mọi khuyến mãi từ nhãn hàng sẽ trả lại cho khách, chị Tuyết nhấn mạnh. Nhà thuốc Gia Thịnh nói không với việc bán các sản phẩm khuyến mãi. Tất cả các sản phẩm tặng hay khuyến mãi từ nhãn hàng sẽ được chị Tuyết tặng trả cho khách. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn có hệ thống tích điểm dành cho khách hàng, các chương trình tri ân, quay trúng thưởng, tặng quà cho khách hàng. Nhờ nhiều chính sách ưu đãi, nhà thuốc Gia Thịnh đến nay có hơn 8000 khách hàng thường xuyên tham gia tích điểm.

Ngoài quầy thuốc, dược sĩ Nguyễn Thị Tuyết còn sở hữu một cửa hàng dành cho mẹ và bé. Với slogan “Yêu con, mẹ chọn hàng chính hãng”, cửa hàng bách hóa Thịnh Vượng Babymall luôn tìm hiểu và lựa chọn khắt khe với những sản phẩm được bày bán. Tất cả các sản trong cửa hàng đều phải có nguồn gốc xuất xứ chính hãng. Đối với các sản phẩm trong nước phải đến từ các công ty uy tín, có giấy tờ pháp lý, phản hồi tốt từ các mẹ. Đối với các sản phẩm ngoại nhập, đều là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, có sự công nhận từ nhà nước, đảm bảo điều kiện bảo quản tốt.

Quầy thuốc Gia Thịnh: Nhân văn là ưu tiên hàng đầu khi bán thuốc - 3

Cửa hàng luôn chọn lựa những sản phẩm chất lượng, uy tín tới tay khách hàng.

Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của cửa hàng bách hóa Thịnh Vượng Babymall trong suốt thời gian qua. Cửa hàng bách hóa Thịnh Vượng Babymall đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Kinh doanh nhưng phải đặt giá trị nhân văn lên hàng đầu

Đến với nhà thuốc Gia Thịnh, khách hàng không chỉ được mua thuốc với giá bình ổn mà còn có cơ hội chung tay chia sẻ, ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn.

“Từ thời sinh viên, là cán bộ Đoàn nên tôi bắt đầu làm thiện nguyện. Đến khi mở cửa hàng, tôi vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động quyên góp, ủng hộ hoàn cảnh khó khăn hoặc tham gia nấu ăn tại các bệnh viện. Khi khách hàng biết đến các hoạt động thiện nguyện của nhà thuốc, họ cũng đến chung tay và chia sẻ nhiều hơn.” - chị Tuyết chia sẻ về hành trình lan tỏa yêu thương của mình. Hằng năm, nhà thuốc Gia Thịnh vẫn tổ chức đều đặn những hoạt động từ thiện, trao tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn. 

Quầy thuốc Gia Thịnh: Nhân văn là ưu tiên hàng đầu khi bán thuốc - 4

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chu đáo với khách hàng.

Giá trị nhân văn còn được nhắc đến trong quá trình đào tạo nhân viên tại nhà thuốc. Chị Tuyết quan niệm, kinh doanh lấy lời nhưng vẫn phải nhân văn. Nhân văn từ việc tư vấn cho khách hàng, tư vấn sao để khách khỏi bệnh trước rồi mới tính đến việc bán được hàng. Chị chia sẻ, khách hàng đến sẽ được nhân viên tư vấn miễn phí, hoặc khi mua đơn thuốc ở bệnh viện nhưng chưa biết cách sử dụng cũng có thể đến cửa hàng để được hướng dẫn. Khi gặp khách có hoàn cảnh khó khăn, nhà thuốc sẵn sàng có chương trình tặng thuốc.

Giữa thị trường cạnh tranh như hiện nay, nhà thuốc Gia Thịnh tin rằng, chỉ cần nhà thuốc có tâm, hiểu nhu cầu và luôn đồng hành cùng khách sẽ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng từ khách hàng.

Quầy thuốc Gia Thịnh - Bách hóa Thịnh Vượng Babymall

Địa chỉ: Cổng chợ Phủ Thị, Tứ Thạch, Châu Lộc, Hà Tĩnh 

Facebook: https://www.facebook.com/bachhoathinhvuong?mibextid=D4KYlr

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quầy thuốc Gia Thịnh: Nhân văn là ưu tiên hàng đầu khi bán thuốc