Quế Linh kéo khoá quần khoe body siêu gợi cảm trên biển

T. H | 02/06/2023, 08:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Quế Linh, bạn gái cũ tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng của ĐT Việt Nam và Viettel liên tục đăng những ảnh “nóng” khiến các fan “mắt tròn, mắt dẹt”.

Bạn gái cũ tiền đạo ĐT Việt Nam khoe body siêu gợi cảm trên biển

Sau khi đăng tải cận cảnh bộ ảnh trong trang bộ bikini da báo, bạn gái cũ Nhâm Mạnh Dũng lại tung lên trang cá nhân đoạn video cùng một vài bức ảnh khoe dáng siêu gợi cảm bên bờ biển. Trong ánh hoàng hôn của biển chiều muộn, hot girl sinh năm 2000 vẫn nổi bật bởi 3 vòng nóng bỏng. 

“Đắm chìm thật lâu”, Quế Linh ghi chú thích cho đoạn video đẹp mê hồn trên kênh tik tok của mình. Các fan không khỏi trầm trồ trước sắc vóc vẹn toàn của bạn gái cũ Nhâm Mạnh Dũng. “Cô Quế ơi bớt xinh lại nhé”; “Xin vía cô Quế xinh”; “Mê mất rồi chị ơi”; “Đỉnh vậy chị Linh”; “Body đỉnh quá chị ơi”; “Cô giáo xinh quá ạ”…, đó là một trong đông đảo những bình luận khen ngợi Quế Linh.

Quế Linh khoe body siêu gợi cảm trong ảnh hoàng hôn bên biển chiều muộn
Quế Linh sở hữu 3 vòng nóng bỏng khiến ai cũng mê mệt

Sau khi chia tay tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, Quế Linh vẫn thường xuyên cập nhật những bức ảnh cuộc sống đời thường lên trang cá nhân. Cô nàng sinh năm 2000 tỏ ra vui vẻ với “cảnh độc thân”. 

Ngoài “nhan sắc vẹn toàn”, Quế Linh cũng được biết đến bởi học thức rất giỏi. Hiện tại, Hot girl sinh năm 2000 đang là cô giáo tại một trường tiểu học tại Hà Nội. Trước đó, Quế Linh mới đỗ khoa sư phạm trường Đại học Hà Nội.

Xem thêm ảnh nóng bỏng của Quế Linh

Bài liên quan
Bạn gái sinh năm 2k xinh như mộng của Nhâm Mạnh Dũng
Sau bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng vào lưới U23 Thái Lan, thông tin về tiền đạo CLB Viettel được cư dân mạng “lùng sục, đặc biệt là chuyện tình cảm của nam cầu thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Linh kéo khoá quần khoe body siêu gợi cảm trên biển