Rầm rộ khuyến mãi dịp 2/9, người tiêu dùng không ngại lên danh sách mua sắm

Quang Vũ, | 30/08/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đến hẹn lại lên, dịp lễ 2/9 đang đến gần cũng là lúc nhiều nhãn hàng đã sẵn sàng tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đồ uống được nhiều khách hàng quan tâm khi đến các cửa hàng, siêu thị dịp lễ này

Không chỉ ở siêu thị, các tạp hóa trên địa bàn TP.HCM cũng có nhiều chương trình hấp dẫn thu hút người tiêu dùng. Anh H.V.B, chủ một cửa hàng tạp hóa ở Quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết chỉ trong 2 ngày nay, anh đã bán được hơn 20 thùng bia và nước ngọt các loại. "Năm nay, kỳ nghỉ lễ kéo dài nên mọi người cũng mua sắm nhiều hơn. Bia, nước ngọt,… thì khỏi nói, cứ lễ đến là đắt như tôm tươi; lễ lộc tiệc tùng người ta mua dữ lắm", anh B nhận định.

Rầm rộ khuyến mãi dịp 2/9, người tiêu dùng không ngại lên danh sách mua sắm - Ảnh 4.

Các cửa hàng tạp hóa cũng đã sẵn hàng để phục vụ nhu cầu cho người tiêu dùng

Rầm rộ khuyến mãi dịp 2/9, người tiêu dùng không ngại lên danh sách mua sắm - Ảnh 5.

Những món quà thân tình dành tặng gia đình, người thân được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn

Các nhãn hàng vẫn đang thực hiện nhiều chương trình hấp dẫn tại siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... với nhiều hình thức đa dạng, nhằm mang đến những trải nghiệm và sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người dùng trong dịp lễ 2/9 này.

Sản phẩm thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam

- Địa chỉ: Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

* Không sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông. Người dưới 18 tuổi không được sử dụng rượu, bia.

Theo Trí Thức Trẻ
http://ttvn.toquoc.vn/ram-ro-khuyen-mai-dip-2-9-nguoi-tieu-dung-khong-ngai-len-danh-sach-mua-sam-2023083010433598.htm
Copy Link
http://ttvn.toquoc.vn/ram-ro-khuyen-mai-dip-2-9-nguoi-tieu-dung-khong-ngai-len-danh-sach-mua-sam-2023083010433598.htm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rầm rộ khuyến mãi dịp 2/9, người tiêu dùng không ngại lên danh sách mua sắm