Rộ tin đồn Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

27/03/2024, 09:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thực hư thông tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây nhất, trên các diễn đàn mạng xã hội râm ran lan truyền thông tin về việc nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và nam ca sĩ Quang Lê đã kết hôn.

Thậm chí bài viết có tiêu đề "Quang Lê chuẩn bị kết hôn với Hà Thanh Xuân, vợ cũ Vua cá Koi" đã thu hút hơn 18.000 lượt quan tâm theo dõi với hơn 2.500 bình luận.

Bên cạnh đó, đính kèm bài viết là hình ảnh Hà Thanh Xuân diện đầm trắng như váy cô dâu, mái tóc búi cao sang trọng sánh đôi cùng Quang Lê trong trang phục vest đen vô cùng lịch lãm.

Sau thông tin gây hoang mang dư luận và người hâm mộ này, phía nam ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng khẳng định thông tin trên là không đúng sự thật.

"Tôi hiện đang là quản lý của Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Cả hai hiện là đồng nghiệp. Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn duy trì tình cảm anh em rất tốt.

Còn trong tương lai, Quang Lê và Thanh Xuân có đến với nhau như lời đồn hay không thì quý vị khán giả cùng theo dõi nhé!".

Hà Thanh Xuân và Quang Lê.
Hà Thanh Xuân và Quang Lê.

Hà Thanh Xuân và Quang Lê từng là cặp song ca ăn ý. Nam ca sĩ không ngần ngại gọi Hà Thanh Xuân là vợ, thể hiện những hành động thân mật với cô. Vì thế, nhiều người cho rằng họ có mối quan hệ tình cảm đặc biệt trong đời thực.

Tuy nhiên, cả Quang Lê lẫn "bạn gái tin đồn'' Hà Thanh Xuân đều từng lên tiếng phủ nhận quan hệ tình cảm giữa họ.

Quang Lê nói, Hà Thanh Xuân là một người đẹp và anh có cảm xúc khi đứng cùng sân khấu với cô. Anh cũng quan tâm đến nữ ca sĩ vì tính cách dễ thương của cô, nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở quan hệ anh em, bạn bè thân thiết.

Về phía Hà Thanh Xuân, cô khẳng định giữa mình và đàn anh chỉ tồn tại mối quan hệ đồng nghiệp, tuyệt đối chưa từng có chuyện tìm hiểu hay yêu đương.

Hà Thanh Xuân từng làm lễ kết hôn với 'vua cá Koi Việt Nam
Hà Thanh Xuân từng làm lễ kết hôn với 'vua cá Koi Việt Nam" Thắng Ngô.

Nữ ca sĩ hiện đã chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với ''vua cá Koi Việt Nam" Thắng Ngô. Theo đó, vào ngày 10/9, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đưa ra thông báo chính thức về cuộc hôn nhân của mình.

"Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà.

Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội.

Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng.

Xuân đã sống một mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ.

Mong rằng những gì đã qua là bài học để Xuân được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình'', cô chia sẻ.

Bài liên quan
Chồng cũ Hà Thanh Xuân phản ứng 'gắt' khi có người nhắc đến Quang Lê
Phản ứng của chồng cũ Hà Thanh Xuân khi có người nhắc về Quang Lê đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin đồn Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê