Ronaldo tỏ thái độ khi bị hỏi về Fernandes

PV | 21/11/2022, 17:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Siêu sao người Bồ Đào Nha không hài lòng khi giới truyền thông tập trung vào câu chuyện của anh với Bruno Fernandes trên tuyển.

Ronaldo phản ứng khi bị hỏi về đồng đội ở MU.

Trong đoạn video tuyển Bồ Đào Nha hội quân, khi chạm mặt Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes có ý muốn né tránh. Anh quay lưng về phía máy quay, nhanh chóng bắt tay CR7 trước khi quay mặt đi nơi khác.

Trong buổi họp báo của tuyển Bồ Đào Nha chiều 21/11 (giờ Hà Nội), Ronaldo tỏ ra không hài lòng khi bị hỏi về vụ ồn ào với Fernandes. Anh khẳng định: "Làm ơn đừng hỏi tôi về những cầu thủ khác nữa. Hãy tập trung cho kỳ World Cup này đi".

Dù vậy, cựu tiền đạo Juventus cũng giải thích: "Chúng tôi chỉ đùa giỡn. Chuyến bay của Fernandes đến trễ. Tôi mới hỏi Fernandes là cậu ấy đến hội quân bằng thuyền à".

Tiền vệ Joao Mario xác nhận thông tin này: "Lúc đó, tôi có mặt trong phòng thay đồ. Đó chỉ là trò đùa giữa Ronaldo và Fernandes". Sau đó, đích thân số 8 của MU lên tiếng. Anh đăng tải trên trang cá nhân đoạn video trả lời phỏng vấn của Mario kèm lời nhắn: "Mario ơi, anh làm vậy là hủy hoại các tờ báo rồi".

Ronaldo tuc gian anh 1
Vụ ồn ào gây hiểu lầm giữa Ronaldo và Fernandes.

Về cuộc phỏng với gây xôn xao dư luận với Piers Morgan, chân sút 37 tuổi tuyên bố: "Nó đến vào thời điểm thích hợp. Đôi khi báo chí viết sự thật, nhưng đôi khi toàn là lời dối trá. Tôi không lo lắng về việc người khác nghĩ gì. Tôi lên tiếng khi tôi muốn, vậy thôi".

Hôm 20/11, Bernardo Silva khẳng định cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo không ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho World Cup của Bồ Đào Nha.

"Những tin tức đó không liên quan gì đến tuyển quốc gia. Vì vậy, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì. Đó là vấn đề của Ronaldo. Tôi không phải là cầu thủ MU và nếu có là người của MU, tôi cũng không trả lời điều này vì chúng tôi đang tập trung tuyển quốc gia", Mirror trích chia sẻ của Silva.

Bồ Đào Nha bắt đầu chiến dịch World Cup bằng trận gặp Ghana ngày 24/11. Silva và đồng đội chạy đà tốt bằng chiến thắng 4-0 trước Nigeria ở trận giao hữu hôm 18/11 dù Ronaldo vắng mặt vì đau dạ dày.

Zing từ Qatar: Ronaldo đang có thể trạng tuyệt vời Chia sẻ với Zing và truyền thông quốc tế sáng 20/11, tiền vệ Ruben Neves cho biết đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đang có thể trạng tuyệt vời trước thềm World Cup 2022.
Bài liên quan
Địa chỉ xem trực tiếp 3 trận đấu World Cup tối nay
Trận đấu giữa Anh vs Iran, Senegal vs Hà Lan và Mỹ vs Xứ Wales sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV2 và VTV Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo tỏ thái độ khi bị hỏi về Fernandes