Royal River City - Tầm cao mới của Việt Phát Group trong phát triển bất động sản

03/08/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau hơn nửa thập kỷ đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Việt Phát không ngừng mang đến Hải Phòng những dự án tầm cỡ, góp phần nâng cao diện mạo thành phố và tiêu chuẩn sống của người dân địa phương.

Tiềm lực tài chính dồi dào, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, xây dựng, Việt Phát Group là một trong những đơn vị tiên phong thay đổi diện mạo “bất động sản Hải Phòng” nói chung và “bất động sản trung tâm Hải Phòng” nói riêng. Sau thành công của AEON Mall Hải Phòng Lê Chân, KCN Tiên Thanh… Việt Phát Group tiếp tục mang đến phố Cảng một siêu phẩm hiếm có, Royal River City, 124 căn biệt thự liền kề cao cấp được quy hoạch đồng bộ ngay trong lõi nội đô, tại quỹ đất vàng kế bên sông Tam Bạc.

Không chỉ là điểm nhấn trên hành trình kiến tạo những khu đô thị đẳng cấp của Việt Phát Group, dự án còn là “cầu nối” đưa người dân trung tâm phố Cảng đến gần hơn với những nguồn cảm hứng và tiêu chuẩn sống đáng ngưỡng vọng.

Thương hiệu gắn liền với những dự án tầm cỡ

Nổi danh là tập đoàn đa ngành hàng đầu Hải Phòng, thương hiệu Việt Phát Group gắn liền với đa dạng lĩnh vực kinh doanh: sản xuất khoáng sản, vận tải, xây dựng, dịch vụ xuất nhập khẩu, bất động sản... Tập đoàn được biết đến với vai trò đối tác chiến lược của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Aeon Mall, Sumitomo, Noble Resources International, FMG, Glencore…

Trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn tự hào là đơn vị góp phần đưa trung tâm thương mại Aeon Mall lớn thứ 3 miền Bắc (với tổng mức đầu tư gần 200 triệu USD) về đất Cảng và trực tiếp xây dựng công trình “tiêu chuẩn Nhật” này. Nơi đây đã trở thành biểu tượng thương mại của thành phố, mang đến cho người dân tâm điểm vui chơi, giải trí đẳng cấp sánh ngang với các đô thị phát triển nhất cả nước. Năm vừa qua, Việt Phát Group một lần nữa gây tiếng vang lớn bằng quyết định đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Tiên Thanh diện tích hơn 410ha, tổng vốn đầu tư lên đến 4.579 tỷ đồng, là động lực đưa nền công nghiệp Hải Phòng ngày càng phát triển rực rỡ.

Royal River City - Tầm cao mới của Việt Phát Group trong phát triển bất động sản - 1

Ảnh phối cảnh khu công nghiệp Tiên Thanh có dấu ấn của Việt Phát Group

Với sứ mệnh “cầu nối”, đưa những dự án tầm cỡ về Hải Phòng, Việt Phát Group tiếp nối chuỗi thành công trong lĩnh vực bất động sản bằng khu đô thị “trăm năm có một”, Royal River City. Đảm bảo chất lượng công trình, tính thẩm mỹ của dự án bằng bề dày kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và chỉn chu, Tập đoàn Việt Phát mong muốn không những mang đến một công trình điểm nhấn trong nội đô phố Cảng, mà còn là một cuộc sống thời thượng, nổi bật, đúng chất người Hải Phòng trung tâm.

Tầm cao mới trong BĐS cao cấp - Royal River City

Lần đầu tiên tại phố Cảng, Royal River City tiên phong hiện thực hóa khái niệm “Thành phố 15 phút” thời thượng, đang được ưa chuộng tại các đô thị lớn trên thế giới. Trong bán kính khoảng 1-3km, tương đương 15 phút đi bộ hay đạp xe, cư dân có thể ngay lập tức chạm đến vô vàn tiện ích sinh hoạt từ trường học, sở làm, bệnh viện, khu giao dịch, thương mại tới vui chơi giải trí, không gian xanh công cộng…

Không gian sống tại Royal River City được kiến tạo với những đường nét kiến trúc Pháp đặc trưng như mái vòm mansard, mái chóp vòm cổ điển, 100% căn biệt thự có ban công, thiết kế ưu tiên đón ánh sáng, khe thoáng... Nhìn từ bên ngoài, tổng thể Royal River City tựa một bức bích họa kỳ công đậm “chất Hải Phòng” hào sảng, phóng khoáng, hòa quyện với nét đẹp tinh tế, duy mỹ của kiến trúc Pháp đã gắn liền với phố Cảng hơn 100 năm.

Royal River City - Tầm cao mới của Việt Phát Group trong phát triển bất động sản - 2

Dự án sở hữu lối kiến trúc châu Âu, đồng bộ và mỹ lệ, mang đến chất sống thượng lưu đậm chất Hải Phòng

Quy mô 1,8ha, chỉ bao gồm 124 căn biệt thự liền kề cao cấp, Royal River City được chú trọng đầu tư cho hệ thống hạ tầng cảnh quan với cây xanh, hoa nở khắp bốn mùa. Các căn biệt thự được thiết kế 05 tầng với cửa kính lớn, ban công thoáng rộng. Royal River City sở hữu 04 mẫu biệt thự, tương ứng với các nguồn cảm hứng khác nhau. Điểm chung của các mẫu thiết kế là gian để xe ngay dưới tầng 01, phòng khách và nhà bếp thoáng rộng đúng chất người Hải Phòng phóng khoáng, hào sảng. Việt Phát Group cũng đặc biệt tính toán những yếu tố nâng tầm chất lượng sống của cư dân tương lai, bố trí không gian mở, tiểu cảnh trong nhà, phòng giải trí, gym tại gia, mỗi căn biệt thự sở hữu đến 04 phòng ngủ với nhà vệ sinh riêng tư, biệt lập.

Giới chuyên gia bất động sản nhận định, ngay giữa nội đô Hải Phòng, sở hữu diện tích quỹ đất và những tiện nghi Royal River City mang lại là vô cùng hiếm có. Các chuyên gia cũng dự báo, với đặc trưng của bất động sản trung tâm, 124 căn biệt thự liền kề Royal River City sẽ là “cuộc đua” giữa các nhà đầu tư, giới thượng lưu phố Cảng. Quỹ đất nội đô đang ngày càng khan hiếm, một đơn vị phát triển có tâm – có tầm, am hiểu về thị trường địa phương như Việt Phát Group cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Nói cách khác, cơ hội sở hữu Royal River City là “trăm năm có một”, nhất định không thể bỏ lỡ.

Royal River City - Khu đô thị cảm hứng châu Âu tại nội đô phố Cảng

Địa chỉ: 80 Hạ Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Việt Phát

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland

Website: https://royalrivercity.com.vn

Hotline: 0906 03 1515

Đại lý phân phối chính thức: Mai Việt, Four Home, Megahomes, Money Land & liên minh, Vhomes, DHP Land & liên minh, VHS, Bhomes, Trust Real & liên minh, Mai Anh Land, Recbook và liên minh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Royal River City - Tầm cao mới của Việt Phát Group trong phát triển bất động sản