Ruby Shop 92 - Nơi tận tâm chăm sóc mẹ và bé

05/09/2023, 17:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với các sản phẩm từ Ruby Shop 92, mỗi bước đi, mỗi khoảnh khắc trong cuộc hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng con của cha mẹ sẽ đều đáng nhớ. Nơi đây mang trong mình tất cả những gì tốt đẹp nhất dành cho sự phát triển và hạnh phúc của bé yêu.

Ý tưởng kinh doanh Ruby Shop 92 từ trải nghiệm của người mẹ 2 con

Chị Lê Thị Thúy là mẹ của 2 đứa con nhỏ nên chị hiểu rõ hành trình nuôi nấng các con không hề đơn giản. Các bé nếu không được chăm sóc sức khỏe tốt sẽ có thể dẫn tới ốm vặt, liên tục gặp phải các vấn đề ho, hắt hơi sổ mũi khi thời tiết thay đổi. Xuất phát từ tình yêu và sự quan tâm con trẻ, chị Thúy xây dựng Ruby Shop 92 - một “khoảng trời” ấm áp dành riêng cho mẹ và bé.

Ruby Shop 92 - Nơi tận tâm chăm sóc mẹ và bé - 1

Chị Thúy hiểu rằng không có gì quan trọng hơn sức khỏe của các thiên thần nhỏ. Do vậy, khi xây dựng shop mẹ và bé, chị không chỉ đặt mục tiêu bán hàng mà còn muốn tạo ra một cộng đồng, nơi mà những mẹ bỉm sữa có thể cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ nhau trong hành trình nuôi con.

Khi Ruby Shop 92 bắt đầu hoạt động vào năm 2018, chị Thúy đã cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang lại giải pháp toàn diện cho những vấn đề mà bé và mẹ thường gặp phải. Từ những sản phẩm giúp bé có đề kháng khỏe mạnh, nâng cao thể lực và hệ miễn dịch tự nhiên hay các thực phẩm chức năng hỗ trợ cho mẹ, tất cả đều được Ruby Shop 92 chọn lọc kỹ lưỡng và đánh giá mức độ hiệu quả trước khi giới thiệu đến khách hàng.

Để những mặt hàng chất lượng như vậy đến được với các gia đình ở khắp nơi, chị Thúy đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng kinh doanh online vào tập trung mọi nguồn lực của Ruby Shop 92 cho các kênh bán trực tuyến. Nhờ vậy, cửa hàng đã thực hiện được mục tiêu lan tỏa kiến thức và đưa các sản phẩm tốt đến các cộng mẹ bỉm sữa trên cả nước.

Ruby Shop 92 - Nơi tận tâm chăm sóc mẹ và bé - 2

Để duy trì hoạt động bán online, chị Thúy đã liên tục học hỏi, không ngừng cập nhật kiến thức kinh doanh và nghiên cứu chuyên sâu để thực sự am hiểu các nền tảng bán hàng trực tuyến. Dù vậy, sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường này cũng khiến Ruby Shop 92 phải trải qua nhiều thách thức.

Chia sẻ về quãng thời gian khi mới bán online, chị Thúy cho biết: “Nhiều thương hiệu lớn và các đơn vị phân phối có tiếng tăm sẵn cũng tham gia vào thị trường bán trực tuyến nên cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Shop mình lúc đó quy mô còn nhỏ, vốn hạn chế nên không thể nhập hàng liên tục. Tuy nhiên, nhờ có những phản hồi tích cực từ khách hàng, nhận xét về quy trình đóng gói cẩn thận, hàng đảm bảo chất lượng, chính hàng; đã tiếp thêm động lực giúp mình phát triển tiếp công việc kinh doanh.”

Bằng sự tận tâm và những nỗ lực không ngừng, chị Thúy đã đem đến những giải pháp tốt nhất cho mẹ và bé. Với tầm nhìn rộng mở và tình yêu thương vô bờ bến, chị mong muốn Ruby Shop 92 sẽ không chỉ là một cửa hàng mà còn là nguồn động viên và hỗ trợ cho mọi người trong hành trình làm cha mẹ.

Ruby Shop 92 - Bán hàng từ tâm, nâng tầm chất lượng

Sứ mệnh của Ruby Shop 92 không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé mà còn tập trung vào chất lượng và giá trị thực sự của những sản phẩm đó. Chị Thúy luôn tâm niệm mỗi sản phẩm sẽ góp phần quan trọng vào việc chăm sóc và phát triển của bé yêu nên luôn áp dụng tiêu chí nhập hàng đầy khắt khe để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Ruby Shop 92 - Nơi tận tâm chăm sóc mẹ và bé - 3

Khi lên danh mục hàng hóa cho shop, chị Thúy luôn tìm đến các đối tác phân phối uy tín. Đặc biệt, các sản phẩm nhập khẩu phải đến từ thương hiệu chính hãng, đảm bảo thông qua mọi kiểm định và có xác nhận an toàn. Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của Ruby Shop 92 trong suốt thời gian qua.

Cửa hàng của chị Thúy cũng liên tục tìm hiểu các sản phẩm đang hot trên thị trường thông qua review của các chuyên gia và nhất là những gợi ý từ các bà mẹ bỉm sữa. Sau khi trực tiếp kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của các mặt hàng đó, Ruby Shop 92 mới giới thiệu tới khách hàng. Sự hài lòng và phản hồi tích cực từ người mua chính là động lực lớn giúp shop duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Ruby Shop 92 luôn cố gắng tích cực tham gia vào hoạt động cộng đồng và đóng góp vào các sự kiện mang ý nghĩa nhân văn. Cửa hàng vinh dự được hợp tác cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng". Chương trình này không chỉ là một cơ hội để chia sẻ kiến thức về chăm sóc mẹ và bé, mà còn là sự quan tâm và chia sẻ đến tình thần và sức khỏe của mẹ bầu và mẹ mới sinh.

Ruby Shop 92

Địa chỉ: 31 Đường số 5, P. Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh 

SĐT: 0973454089

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ruby Shop 92 - Nơi tận tâm chăm sóc mẹ và bé