SAO U23 Việt Nam hào hứng chờ ra quân đua ngôi vua U23 Đông Nam Á

17/08/2023, 19:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền vệ Đinh Xuân Tiến cho biết ĐT U23 Việt Nam đang rất hào hứng chờ ngày ra quân để bảo vệ ngôi vương tại giải U23 Đông Nam Á.

Buổi tập của U23 Việt Nam chiều ngày 17/8

ĐT U23 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt chuẩn bị bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch tại giải U23 Đông Nam Á. Thành phần của U23 Việt Nam dự giải đấu này đa phần là những cầu thủ ở độ tuổi 20-21. Trong đó, tiền vệ Đinh Xuân Tiến là trường hợp hiếm hoi có kinh nghiệm thi đấu ở giải đấu trước và thường xuyên được đá chính tại V-League.

SAO U23 Việt Nam hào hứng chờ ra quân đua ngôi vua U23 Đông Nam Á - 1

Tiền vệ Đinh Xuân Tiến

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều ngày 17/8, tiền vệ đang thi đấu cho SLNA đã chia sẻ cảm xúc của bản thân cũng như toàn đội trước này ra quân: “Tinh thần của toàn đội hiện tại đang rất hào hứng và luôn sẵn sàng bước vào trận đấu. Toàn đội đang có sức khỏe tốt. Đây là lần thứ hai tôi được tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á. Mục tiêu của cá nhân tôi cùng toàn đội là bảo vệ thành công chức vô địch”.

Khi được hỏi về khó khăn khi làm việc với HLV Hoàng Anh Tuấn, cầu thủ này cũng không ngần ngại chia sẻ. “So với các bạn khác, tôi tập trung muộn hơn. Tuy nhiên, tôi có may mắn khi từng được làm việc với HLV Hoàng Anh Tuấn trong quá khứ. Bởi vậy em vẫn đang hòa nhập tốt cùng các đồng đội. Thầy Tuấn luôn căn dặn bọn em phải tập trung và thi đấu hết mình”.

Đinh Xuân Tiến cũng tiết lộ thêm về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trong 2 trận đấu sắp tới gặp U23 Philippines và U23 Lào. “Ban huấn luyện đã có những phân tích chiến thuật về hai đối thủ và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu đúng theo chiến thuật đã đề ra”.

Tiền vệ sinh năm 2003 là một trong số ít tuyển thủ U23 Việt Nam thường xuyên được thi đấu ở V-League. Đinh Xuân Tiến chia sẻ thêm về vấn đề này. “Được ra sân ở V-League là kinh nghiệm quý báu của tôi. Bởi vậy, tôi hy vọng bản thân cùng một số bạn khác có thể dùng kinh nghiệm ấy để thi đấu tốt tại giải đấu lần này”.

Buổi tập ngày 17/8 của U23 Việt Nam:

SAO U23 Việt Nam hào hứng chờ ra quân đua ngôi vua U23 Đông Nam Á - 2

SAO U23 Việt Nam hào hứng chờ ra quân đua ngôi vua U23 Đông Nam Á - 3

SAO U23 Việt Nam hào hứng chờ ra quân đua ngôi vua U23 Đông Nam Á - 4

SAO U23 Việt Nam hào hứng chờ ra quân đua ngôi vua U23 Đông Nam Á - 5

SAO U23 Việt Nam hào hứng chờ ra quân đua ngôi vua U23 Đông Nam Á - 6

SAO U23 Việt Nam hào hứng chờ ra quân đua ngôi vua U23 Đông Nam Á - 7

SAO U23 Việt Nam hào hứng chờ ra quân đua ngôi vua U23 Đông Nam Á - 8

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SAO U23 Việt Nam hào hứng chờ ra quân đua ngôi vua U23 Đông Nam Á