Shop mẹ và bé Baby Love - Nâng niu hành trình chăm sóc bé yêu

25/08/2023, 16:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với tiêu chí kinh doanh đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, shop mẹ và bé Baby Love luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua sắm. Không chỉ thu hút khách hàng bởi những sản phẩm uy tín, Baby Love còn gây ấn tượng với câu chuyện kinh doanh đầy thăng trầm của chủ shop Lê Thị Bích Liễu.

Shop mẹ và bé Baby Love - Nâng niu hành trình chăm sóc bé yêu  - 1

Hành trình khởi nghiệp truyền cảm hứng của chủ shop Baby Love

Hơn 10 năm trước, chị Lê Thị Bích Liễu tốt nghiệp Đại học Quy Nhơn, cũng từng trải qua nhiều công việc như phụ quán cà phê, làm nhà xuất bản, nhân viên kinh doanh... Tuy nhiên, với khát khao muốn thử sức mình trong nhiều lĩnh vực. Năm 2014, chị Liễu quyết định khởi nghiệp kinh doanh với mặt hàng gối ôm và các sản phẩm cho bà bầu. Chị Liễu chia sẻ: “Để kinh doanh đúng đắn, việc đầu tiên là tôi phải đặt bản thân mình ở vị trí của khách hàng, đó là mỗi khách hàng luôn cần mua sản phẩm chất lượng nhưng cần phải tiết kiệm. Khi nắm bắt được tâm lý khách hàng thì họ sẽ dần có thiện cảm với mình và về lâu về dài sẽ tạo dựng uy tín, chất lượng.”

Tuy nhiên, kinh doanh mặt hàng mẹ và bé không chỉ cần cái tâm bán hàng mà còn cần vốn kiến thức hiểu biết. Trong khi đó, chị Liễu cũng chưa có nhiều cơ hội được tiếp xúc với các kiến thức chuyên sâu. Vì vậy, chị phải tự tìm tòi trên các trang mạng, nhưng các thông tin trên mạng cũng nhiều nguồn không chính thống và chưa được kiểm duyệt. Do đó, chị quyết định liên hệ với các trường đại học, các khoa dinh dưỡng để đăng ký những khóa học chuyên sâu về nhi khoa. Qua những nỗ lực không ngừng, hiện tại chị đã có được các tấm bằng về dinh dưỡng nhi khoa, tư vấn dinh dưỡng nâng cao,... 

Dần dần, chị trau dồi kiến thức vững chắc, tìm hiểu các nguồn sản phẩm chính hãng, tư vấn và giúp đỡ được nhiều khách hàng gặp khó khăn trong chăm sóc trẻ nhỏ. Nhờ vào tâm huyết, nỗ lực của chị Liễu cùng sự ủng hộ nhiệt thành của đông đảo khách hàng, đã giúp chị gây dựng Shop Baby Love phát triển như hiện tại.

Xứng đáng với slogan “Nơi mẹ gửi trọn niềm tin”

Chị Bích Liễu luôn định hướng xây dựng shop Baby Love dựa trên tiêu chí mang đến hàng tốt, hàng chất lượng và phục vụ đúng nhu cầu thiết yếu của tất cả các mẹ bỉm sữa. 

Có lẽ đó cũng là lý do giúp Shop Baby Love luôn được tất cả các mẹ bỉm sữa tại thành phố Pleiku, Gia lai cũng như là các mẹ ở các tỉnh thành khác ủng hộ. Chỉ cần ghé shop Baby Love hoặc là liên hệ trang page của shop, sẽ được chị Liễu tư vấn tận tâm và chuẩn kiến thức nhi khoa, giúp cho các mẹ có thêm kiến thức để chăm con hiệu quả. 

Shop mẹ và bé Baby Love - Nâng niu hành trình chăm sóc bé yêu  - 2

Baby Love không chỉ mang lại những sản phẩm tốt, giá trị cho mẹ và bé mà còn chia sẻ kiến thức quý báu để các bậc phụ huynh trở thành những người cha mẹ thông thái nhất. Chất lượng sản phẩm chính là giá trị thực sự, là nền tảng cho sự phát triển của Baby Love. Từ những món đồ bé yêu, thực phẩm chức năng, đến các mặt hàng hỗ trợ cho phụ nữ mang thai, shop luôn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng theo quy định. 

Chia sẻ thêm về nguồn hàng uy tín, chị Liễu cho biết Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác đáng tin cậy của Baby Love. Những ngày qua, cửa hàng cũng vô cùng tự hào và hạnh phúc khi được cùng với Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình độc đáo mang tên "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng". Đây không chỉ là một sự kiện đơn thuần mà còn là một dấu ấn vượt trội, chứa đựng rất nhiều tình cảm và ý nghĩa sâu sắc.

Shop mẹ và bé Baby Love - Nâng niu hành trình chăm sóc bé yêu  - 3

Ngoài chương trình trên, sắp tới Baby Love cũng có dự định sẽ triển khai hoạt động gây quỹ vô cùng ý nghĩa. Cụ thể, khi khách hàng mua một các loại Vitamin như: D3K2, omega, vitamin,..., shop sẽ thay mặt các bậc cha mẹ đóng góp 20.000 đồng vào chương trình "Trung thu yêu thương - Lan tỏa hạnh phúc" để giúp các em trong làng có 1 mùa Trung Thu 2023 ấm áp, trọn vẹn. Đây là một trong những chương trình nho nhỏ và còn nhiều chương trình lan tỏa khác của Shop Baby Love sắp tới trong việc xây dựng cộng đồng và chia sẻ yêu thương, đồng thời thể hiện tầm nhìn bền vững của Baby Love trong hành trình đóng góp cho xã hội và tương lai của trẻ em Việt Nam.

Shop Baby Love - Nơi mẹ gửi trọn niềm tin

Địa chỉ: 327 Cách mạng tháng 8 - P. Hoa Lư - TP. Pleiku - Gia Lai

Hotline: 0968838139

Facebook Shop Baby Love:

https://www.facebook.com/shopmevabe.babylove?mibextid=D4KYlr

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shop mẹ và bé Baby Love - Nâng niu hành trình chăm sóc bé yêu