Siêu mẫu Việt 41 tuổi mặc váy ít người dám thử vì khả năng mắc lỗi cao

30/04/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù ở độ tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn tự tin lăng xê nhiều mốt thời trang táo bạo.

Siêu mẫu Anh Thư gợi cảm, nữ tính với đầm xẻ đùi cao.

Từ khi trở lại hoạt động showbiz sau một thời gian dài vắng bóng, siêu mẫu Anh Thư nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ công chúng. Một trong những điểm sáng ở chân dài là phong cách thời trang độc đáo. Dù ở độ tuổi tứ tuần, cô vẫn tự tin lăng xê nhiều mốt táo bạo. Để mặc đẹp những trang phục khó, ít người dám thử, Anh Thư phải duy trì tập luyện để vóc dáng cân đối và có một ê kíp hỗ trợ.

Thời gian trở lại hoạt động nghệ thuật, Anh Thư xuất hiện nhiều ở các sàn diễn thời trang. Và, gần đây nhất, cô đang đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên cho The Face Vietnam. Đây cũng là sân chơi để các huấn luyện viên được đọ sắc, đọ tài, đọ phong cách thời trang.

Một trong những outfit được Anh Thư lăng xê khi ngồi ghế huấn luyện viên là váy xẻ tà. Thiết kế xẻ cao ngút, khoe đôi chân thon dài nàng siêu mẫu triệt để. Tuy nhiên, váy xẻ cao cũng là một trong mốt thời trang khiến người mặc có khả năng cao rơi vào tình huống hớ hênh.

Bởi, trước Anh Thư, từng nhiều sao Việt bị gọi tên vì hớ hênh với váy xẻ đùi. Không những thế, việc chọn nội y cho trang phục này cũng khó, không nằm trong lựa chọn phổ thông. Những chiếc quần nội y dáng C-string là gợi ý lý tưởng nhất cho váy xẻ cao bên hông. Tuy nhiên, bạn chỉ nên mặc trong thời gian ngắn để không ảnh hưởng tới cơ thể.

Để an toàn cho chính bản thân trong nhiều khoảnh khắc, Anh Thư phải dùng tay che chắn hợp lý. Ngoài chi tiết xẻ đùi cao, chất liệu váy mỏng manh tạo hiệu ứng thu hút hơn cho chân dài theo từng bước chân.

Siêu mẫu Anh Thư catwalk với đầm xẻ cao, khéo léo xử lý để không gặp sự cố.

Siêu mẫu Việt 41 tuổi mặc váy ít người dám thử vì khả năng mắc lỗi cao - 3

Siêu mẫu Anh Thư chuộng mặc váy xẻ đùi cao.

Siêu mẫu Việt 41 tuổi mặc váy ít người dám thử vì khả năng mắc lỗi cao - 4

Siêu mẫu Hà Anh từng là "nạn nhân" của váy xẻ đùi cao ngút. Ở góc chụp nghiêng, trong một khoảnh khắc không chú ý, cô đã rơi vào tình huống khó xử. Sau đó, Hà Anh phải lên tiếng thanh minh với khán giả.

Váy xẻ đùi cao cao giúp các mỹ nhân tạo hiệu ứng kéo dài cho đôi chân hơn. Tuy nhiên, vì chi tiết xẻ cao này mà khiến người mặc không được thoải mái trong lúc di chuyển, lúc ngồi. Vì vậy, các mỹ nhân Việt phải dùng tay để giữ váy, che chắn để không bị rơi vào tình huống xấu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Việt 41 tuổi mặc váy ít người dám thử vì khả năng mắc lỗi cao