Sinh viên Mỹ hoảng sợ vì bị ngỗng hoang dọa trong khuôn viên trường

28/04/2023, 16:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ hoảng sợ, một số sinh viên còn bị tai nạn dẫn đến chấn thương cổ tay khi chạy trốn khỏi con ngỗng.

Con ngỗng hoang gây ra nỗi ám ảnh cho sinh viên Đại học Fordham. Ảnh: New York Post.

Đầu tháng 4, Maia Munich (19 tuổi, sinh viên năm nhất của Đại học Fordham, Mỹ) bị ngã dẫn đến bong gân cổ tay do bị một con ngỗng hoang trong khuôn viên trường đe dọa khi đang chạy bộ buổi sáng.

"Sau khi phát hiện con ngỗng đang đuổi theo mình, tôi chạy vào tòa nhà gần nhất, trong khi đó, con ngỗng ở ngoài chờ tôi ra. Dù đã nhờ sự trợ giúp của những người xung quanh, tôi vẫn hoảng loạn mà nhảy xuống từ bức tường cao hơn 2 mét. Vì dùng tay tiếp đất, cổ tay tôi đã bong gân trong vài ngày", cô hồi tưởng.

Không chỉ Munich, các sinh viên tại Đại học Fordham cũng nhiều lần bị hoảng sợ do bị con ngỗng hiếu chiến này dọa dẫm trong những tuần gần đây.

"Nghe thấy tiếng la hét liên tục bên ngoài cửa sổ, tôi nhìn ra ngoài, thấy một cô gái đang trốn sau một cái cây. Sau đó, con ngỗng lao như bay vào nữ sinh kia khiến cô ấy ngã và bị thương ở cổ tay", Violet Marshall (19 tuổi, sinh viên năm nhất Đại học Fordham) nói với New York Post.

Marshall đã ghi lại cảnh tượng kể trên và đăng lên mạng xã hội cá nhân với chú thích “Hãy cẩn thận vì con ngỗng tại Đại học Fordham đang tấn công mọi người!”. Bài đăng đã lan truyền nhanh chóng, thu hút 4,5 triệu lượt xem.

sinh vien hoang so anh 1

Con ngỗng tấn công nhiều sinh viên đi ngang qua nó. Ảnh: New York Post.

Con ngỗng hoang này được cho là đã độc chiếm lối đi ở một khu vực đông sinh viên qua lại tại Đại học Fordham. Nó dần trở thành một nỗi ám ảnh của sinh viên trường đến mức một số người đã phải xin sự giúp đỡ từ Ban An toàn Công cộng trường.

"Mọi người nói với tôi rằng họ không hề nghiêm trọng hóa vấn đề. Nhiều người bị ảnh hưởng về thể chất lẫn tinh thần do bị con ngỗng hoang dọa đuổi", Marshall nói.

Ông Bob Howe, Phó giám đốc phụ trách truyền thông của Đại học Fordham xác nhận với New York Post trường đã làm việc với một số đơn vị để xua đuổi con ngỗng trong thời gian gần đây.

Mặc dù con ngỗng không còn xuất hiện trong khuôn viên trường, các sinh viên cho biết nỗi sợ của họ vẫn còn, điển hình là Munich.

Sau chấn thương cổ tay vì bị ngỗng đuổi, nữ sinh này cho hay cô vẫn không cảm thấy hoàn toàn an toàn trong khuôn viên trường. Cô không dám nghe nhạc và vẫn phải nhìn ngó khắp nơi vì sợ tai nạn sẽ xảy ra một lần nữa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên Mỹ hoảng sợ vì bị ngỗng hoang dọa trong khuôn viên trường