Sinh viên Việt chinh phục Shell NXplorers Pro

21/02/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mùa đầu tiên của Shell NXplorers Pro tại Việt Nam diễn ra từ tháng 10/2022 tại 5 trường - ĐH Bách Khoa, ĐH Lạc Hồng, ĐH Công Nghiệp, ĐH Sư phạm Kỹ thuật và ĐH Công Nghệ TP.HCM.

Tại Việt Nam, dù mới diễn ra năm đầu tiên, Shell NXplorers Pro đã thu hút 239 sinh viên đăng ký. Các bạn tham gia được dẫn dắt bởi 11 giáo viên đầy tâm huyết tại 14 lớp học kiến thức bổ ích và thú vị.

Trong các lớp học, sinh viên trang bị cách nhìn nhận vấn đề bao quát và có thể xâu chuỗi, liên kết nhiều tác nhân với nhau. Từ đó, các bạn định hình giải pháp một cách chính xác cho vấn đề gặp phải.

Thay đổi bản thân là từ khóa được sinh viên nhắc đến nhiều nhất khi chia sẻ cảm nghĩ. Các bạn cho biết lớp học với giáo viên hướng dẫn tài năng và nhiệt huyết mang đến sự thoải mái, tươi vui bên cạnh kiến thức mới.

NXplorers Pro anh 1

Ông Darren McPherson - Tổng giám đốc Shell Việt Nam - trao hoa và kỷ niệm chương cho đại điện các đại học tại gala Minds That Shine.

“Chúng tôi rất vui khi NXplorers Pro đến gần sinh viên Việt Nam. Tôi tin đây là cơ hội quý giá để các em học hỏi, cọ xát và rèn luyện tư duy trong việc tìm ra giải pháp tốt cho những vấn đề phức tạp”, ThS. Trần Viết Toàn - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và việc làm, kiêm Phó trưởng phòng Công tác chính trị sinh viên ĐH Bách Khoa TP.HCM - chia sẻ.

Sau khi tham gia lớp học, các đội đã có phần thi ấn tượng, vấn đáp thông minh với ban giám khảo. Kết quả chung cuộc được ấn định với 3 cái tên: Giải nhất - đội SIMZ (ĐH Bách Khoa TP.HCM), giải nhì - đội NXWHELP (ĐH Sư phạm Kỹ thuật) và giải ba - đội Power (ĐH Lạc Hồng).

Từ những đánh giá tích cực và sự hưởng ứng của đông đảo giảng viên, sinh viên Việt, NXplorers Pro hứa hẹn quay lại vào năm kế tiếp với quy mô lớn hơn, dẫn lối cho sự phát triển bền vững dựa vào công cụ cũng như tư duy NXplorers Pro.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên Việt chinh phục Shell NXplorers Pro