Sở GD&ĐT TP.HCM yêu cầu các trường ngoài công lập kê khai giá dịch vụ

13/05/2023, 08:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo đó, Sở GD&ĐT TP.HCM vừa đưa ra công văn yêu cầu các cơ sở giáo dục ngoài công lập việc thực hiện kê khai giá dịch vụ giáo dục.

truong tu ke khai gia anh 1

Các cơ sở giáo dục ngoài công lập ở TP.HCM cần thực hiện kê khai giá dịch vụ giáo dục. Ảnh minh họa: Phương Lâm.

Trong công văn, Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết ngày 23/12/2022, sở đã yêu cầu các cơ sở giáo dục ngoài công lập thực hiện kê khai giá theo Thông báo số 215/TB-UBND. Qua hồ sơ kê khai giá đã nhận của các đơn vị, sở đề nghị các tổ chức, cá nhân thuộc cơ sở giáo dục dân lập, tư thục trên địa bàn TP.HCM thực hiện kê khai giá dịch vụ giáo dục bình quân một học sinh bao gồm:

- Mức thu học phí hàng năm.

- Giá các dịch vụ khác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo gồm giá dịch vụ tuyển sinh, giá các dịch vụ hỗ trợ trong hoạt động giáo dục và đào tạo (bán trú, nội trú, xe đưa rước…).

- Mức thu học phí toàn cấp học (cơ sở giáo dục cần thuyết minh lộ trình và tỷ lệ tăng học phí các năm tiếp theo với tỷ lệ tăng hàng năm không quá 10% đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông).

Đến nay, Sở GD&ĐT TP.HCM đã tiếp nhận 39/70 hồ sơ kê khai giá và có ý kiến theo phụ lục đính kèm. Sở đề nghị các đơn vị chưa thực hiện kê khai 3 giá hoặc chưa hoàn thiện các nội dung kê khai giá phải thực hiện kê khai giá đầy đủ các nội dung theo quy định đã hướng dẫn ở trên, sau đó gửi hồ sơ kê khai giá về sở trước ngày 31/5.

Đối với các đơn vị có thay đổi mức giá so với lần kê khai trước, Sở GD&ĐT yêu cầu nộp lại hồ sơ kê khai giá (không gửi thông báo giá).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở GD&ĐT TP.HCM yêu cầu các trường ngoài công lập kê khai giá dịch vụ