Sở hữu thiên phú nghệ thuật nhưng ái nữ nhà Lưu Thiên Hương quyết theo ngành Quản trị kinh doanh

Quang Vũ, | 20/06/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hà Lưu Vy Uyên - con gái của nữ nhạc sĩ tài năng Lưu Thiên Hương được biết đến với khả năng cảm thụ âm nhạc thừa hưởng từ bố mẹ và rất có tố chất nghệ sĩ khi thành thạo piano, guitar và cả thanh nhạc, vũ đạo.

Dù có định hướng theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng Vy Uyên và mẹ dự tính sẽ chọn chương trình Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân để em vừa được phát triển kiến thức chuyên môn, vừa được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động nghệ thuật liên kết với Đại học Dongseo, Hàn Quốc.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương luôn chú trọng môi trường giáo dục tốt nhất cho con gái

Năm nay, Vy Uyên sẽ tham gia kỳ thi đại học, hiện tại em là học sinh trường Quốc tế Song Ngữ Horizon TP. HCM - tuân theo Chương trình Song ngữ dựa trên các yêu cầu của Bộ Giáo dục và Cambridge International Examinations. Với chất lượng và cơ sở vật chất top đầu Việt Nam, học phí của trường Quốc tế Song Ngữ Horizon lên đến vài trăm triệu/năm.

Sở hữu thiên phú nghệ thuật nhưng ái nữ nhà Lưu Thiên Hương quyết theo ngành Quản trị kinh doanh - Ảnh 1.

Nhan sắc xinh đẹp của con gái Lưu Thiên Hương được nhiều người ví như hoa hậu

Để định hướng tốt cho con gái trong kỳ thi Đại học sắp tới, giám khảo Giọng hát Việt nhí chia sẻ luôn luôn lắng nghe và tôn trọng sở thích đam mê của con. Trước đó, Lưu Thiên Hương cũng từng chi không ít tiền để Uyên Vy được tham dự các buổi trình diễn của ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng khi "gái rượu" thể hiện mong muốn được trở thành một ca sĩ đa năng vừa hát hay vừa nhảy đẹp và biết chơi cả nhạc cụ.

Sở hữu thiên phú nghệ thuật nhưng ái nữ nhà Lưu Thiên Hương quyết theo ngành Quản trị kinh doanh - Ảnh 2.

Nhan sắc ngọt ngào cùng thần thái cuốn hút của Vy Uyên 18 tuổi

Dù chắc chắn sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật, nhưng bản thân Vy Uyên cũng rất yêu thích quản trị kinh doanh và mong muốn tìm kiếm trường đại học top đầu trong đào tạo về quản trị đồng thời có môi trường quốc tế năng động, hiện đại để em có thể phát huy cả tài năng âm nhạc của mình.

Tìm kiếm một môi trường vừa đảm bảo trình độ chuyên môn, vừa tạo điều kiện hoạt động nghệ thuật cho con gái, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lựa chọn khoa Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong nhưng phương án tối ưu.

Sở hữu thiên phú nghệ thuật nhưng ái nữ nhà Lưu Thiên Hương quyết theo ngành Quản trị kinh doanh - Ảnh 3.

Nhạc sĩ Lưu Thiêng Hương cùng con gái Vy Uyên

Nhạc sỹ có chia sẻ rằng bản thân cũng cảm thấy bất ngờ khi tìm hiểu và thấy có rất nhiều sự lựa chọn phong phú cho con. Ở Khoa Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân, có đến 05 chương trình tiếng Anh với những định hướng khác nhau:

- Chương trình cử nhân Quản trị điều hành thông minh bằng tiếng Anh - ESOM: chuyên sâu về quản trị điều hành doanh nghiệp hiện đại trên cơ sở hướng tới ứng dụng phần mềm quản lý: Cử nhân Quản trị Điều hành Thông minh bằng tiếng Anh ESOM – NEU

- Chương trình cử nhân Quản trị chất lượng và đổi mới bằng tiếng Anh - EMQI: tập trung quản trị hệ thống sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ có chất lượng cùng năng lực đổi mới: E-MQI NEU - Cử nhân Quản trị Chất lượng và Đổi mới, ĐH Kinh tế Quốc dân

- Chương trình Cử nhân quốc tế Quản trị kinh doanh liên kết theo hình thức 2+2 với Đại học Dongseo, Hàn Quốc - DSU: tập trung đào tạo kiến thức về Quản trị kinh doanh, chương trình Cử nhân QTKD liên kết ĐH Dongseo Hàn Quốc NEU - DSU

Ngoài ra, còn có chương trình Quản trị kinh doanh Chất lượng cao học 40% bằng Tiếng Anh và chương trình Quản trị kinh doanh tiên tiến học học 100% bằng tiếng Anh.

Chương trình Cử nhân quốc tế Quản trị kinh doanh liên kết giữa Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Dongseo, Hàn Quốc

Chương trình Cử nhân quốc tế Quản trị kinh doanh viết tắt là chương trình DSU, là chương trình thuộc hệ thống các chương trình đào tạo cử nhân quốc tế của khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Sinh viên sẽ được đào tạo về kiến thức, kỹ năng quản trị kinh doanh theo chuẩn quốc tế, có thể sử dụng tốt tiếng Anh và tiếng Hàn để cơ hội nghề nghiệp rộng mở hơn, đặc biệt là với các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Sở hữu thiên phú nghệ thuật nhưng ái nữ nhà Lưu Thiên Hương quyết theo ngành Quản trị kinh doanh - Ảnh 4.

Sinh viên các chương trình đào tạo của Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân

Chương trình kết hợp giữa trường Đại học Kinh tế Quốc dân (2 năm học tại Việt Nam) và đại học Dongseo (2 năm học tại Hàn Quốc) tại thành phố Busan, là thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những trường Đại học hàng đầu của Hàn Quốc không chỉ về Quản trị kinh doanh mà còn về lĩnh vực Điện ảnh và Nghệ thuật. Do vậy, khi được đào tạo tại chương trình, sinh viên có cơ hội trải nghiệm, phát huy năng lực, kỹ năng trên nhiều lĩnh vực. Đây là lý do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tin tưởng là phù hợp với Vy Uyên.

Sở hữu thiên phú nghệ thuật nhưng ái nữ nhà Lưu Thiên Hương quyết theo ngành Quản trị kinh doanh - Ảnh 5.

Chương trình Cử nhân quốc tế liên kết giữa Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Dongseo

Vy Uyên từng chia sẻ rằng em luôn theo đổi hình ảnh trong tương lai là một ca sĩ biết nhảy, có gu thời trang, cá tính riêng. Nếu theo học chương trình DSU tại Đại học Kinh tế Quốc dân, em vừa có thể theo đuổi ngành học mong muốn để nâng cao kiến thức, vừa tham gia chương trình quốc tế liên kết để tiếp tục rèn luyện và nâng cao kĩ năng nghệ thuật của mình. Vy Uyên mong muốn trở thành một người vừa có kiến thức và vừa hoạt động trong lĩnh vực mình đam mê, yêu thích.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở hữu thiên phú nghệ thuật nhưng ái nữ nhà Lưu Thiên Hương quyết theo ngành Quản trị kinh doanh