Bốn phương

Sốc: Cô dâu bị bắt và còng tay ngay trong ngày cưới

Đăng Minh {Ngày xuất bản}

(GDTĐ) - Cô dâu bị cảnh sát bắt giữ rồi còng tay ngay lúc vẫn đang mặc nguyên bộ váy cưới tinh khôi ở Mexico.

Vụ việc gây sốc xảy ra ở thành phố Toluca thuộc bang Mexico hồi tháng trước nhưng chỉ được truyền thông tiết lộ hôm 15/1 (giờ Mexico).

Cô dâu Nancy N. bị bắt khi chuẩn bị cử hành hôn lễ cùng chú rể Clemente N. tại nhà thờ ở thành phố Toluca. Cô cùng chồng sắp cưới và 6 nghi phạm khác bị bắt với cáo buộc tống tiền.

“Lúc cảnh sát ập vào nhà thờ thì chú rể nhanh chân trốn thoát và hiện bị truy tố với tội danh tương tự cô dâu”, New York Post dẫn lời giới chức Mexico cho hay.

Hình ảnh do giới chức công bố cho thấy cô dâu Nancy N. mặc váy cưới, bị còng tay tại Văn phòng Tổng chưởng lý bang Mexico.

codau00(1).jpeg
Cô dâu Nancy N bị bắt và còng tay khi còn đang mặc váy cưới. Ảnh: Văn phòng Tổng chưởng lý bang Mexico.

Cô dâu và chú rể là thành viên nhóm bị cáo buộc tống tiền những người buôn gà và bắt cóc 4 nhân viên cửa hàng gia cầm ở Toluca. Họ còn được cho là có quan hệ với băng đảng ma túy La Familia Michoacana.

Băng đảng đảng ma túy La Familia Michoacana này hồi đầu tháng bị cáo buộc thực hiện vụ tấn công bằng máy bay không người lái ở bang miền nam Guerrero khiến ít nhất 6 người thiệt mạng.

Nghi phạm có tên Misael N bị cáo buộc "kiểm soát hoạt động tống tiền" trong khu vực, trong khi Nabor N "kiểm soát chính hoạt động buôn bán gà và trứng".

Nhà chức trách Mexico cho hay, các băng nhóm đối đầu đang giành nhau kiểm soát hoạt động tống tiền trong khu vực.

Tranh chấp băng đảng tăng lên vào tháng 7 năm ngoái khi thi thể và các dòng cảnh báo được phát hiện ở Toluca. Văn phòng công tố sau đó bắt 11 thành viên băng nhóm "ElPecha".

Văn phòng Tổng chưởng lý bang Mexico cho biết tỷ lệ tống tiền trong năm 2023 giảm 3,44% so với năm trước đó.

Nỗ lực của giới chức nhằm trấn áp hoạt động tống tiền cơ sở kinh doanh gia cầm và trứng khiến các nhóm tội phạm thất thu khoảng 47 triệu USD.

Bài liên quan
Thành phố Mexico chìm trong biển rác sau cơn bão khiến 50 người thiệt mạng
Khoảng 660.000 tấn rác thải chất đống trên các tuyến đường sau bão lớn tại thành phố Acapulco bên bờ Thái Bình Dương của Mexico khiến cuộc sống của người dân đảo lộn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc: Cô dâu bị bắt và còng tay ngay trong ngày cưới