Soi cách dạy con của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên, dân tình phát hiện: Điểm trùng hợp rất nhiều nhưng có 1 điều vô cùng khác biệt

Hiểu Đan, | 06/03/2024, 08:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cách dạy con của hai bà mẹ này vừa có điểm giống vừa có điểm khác biệt.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân gắn bó trong showbiz, có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, suy nghĩ. Đến năm 2015, nghi vấn cả hai "cạch mặt" vì mâu thuẫn khiến khán giả xôn xao.

Hiện mỗi người đều có cuộc sống riêng với sự nghiệp thành công, tình yêu mĩ mãn. Đồng thời, hai nữ ca sĩ cũng được nhận định là những bà mẹ nổi tiếng dạy con khéo. Cách giáo dục con của hai bà mẹ này vừa có điểm giống vừa có điểm khác biệt.

Soi cách dạy con của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên, dân tình phát hiện: Điểm trùng hợp rất nhiều nhưng có 1 điều vô cùng khác biệt - Ảnh 1.
Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân gắn bó trong showbiz

Cùng cho con học trường quốc tế với học phí đắt đỏ, chú trọng thể thao

Gia đình của Hồ Ngọc Hà không nằm ngoài danh sách những gia đình nổi tiếng gửi con tới các trường học quốc tế hàng đầu. Subeo nhà Hồ Ngọc Hà đang học tại trường Quốc tế Anh BIS (British International School) thuộc hệ thống giáo dục A Nord Anglia Education. Đây là trường nổi tiếng có mức học phí siêu khủng. Cặp song sinh Lisa, Leon cũng theo học ở những ngôi trường đắt đỏ.

Lê Kỳ Anh (biệt danh Bo) con trai ca sĩ Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy đang theo học trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC). Theo thông tin trên trang web của trường, mức học phí cho năm học 2023-2024 dao động từ hơn 227 triệu đồng/năm đến hơn 923 triệu đồng/năm. Chỉ xét riêng về mức phí ghi danh cho học sinh mới nhập học của trường đã lên đến 25 triệu đồng.

Ngoài ra, hai bà mẹ nổi tiếng cũng rất chú trọng việc cho con tham gia các môn trải nghiệm, rèn luyện thể chất. Nếu theo dõi gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ thấy, cặp đôi rất chịu khó cho con nhiều trải nghiệm. Từ những trải nghiệm như đi du lịch, đi thăm thú bảo tàng, sở thú,... cho đến những trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên. Subeo thường xuyên chơi nhiều môn thể thao như: Bơi, bóng rổ, chạy bộ, đá bóng...

Soi cách dạy con của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên, dân tình phát hiện: Điểm trùng hợp rất nhiều nhưng có 1 điều vô cùng khác biệt - Ảnh 2.
Subeo thường xuyên chơi nhiều môn thể thao như: Bơi, bóng rổ, chạy bộ, đá bóng...

Tương tự, Kỳ Anh - con ca sĩ Lệ Quyên cũng được bố mẹ khuyến khích tham gia các hoạt động thể thao. Ngoài tài năng bóng rổ siêu đỉnh, em còn được học thêm các môn thể thao khác như bóng đá, tập gym, đạp xe, bắn cung. Cậu bé cũng nhiều lần xuất hiện cùng bố trên sân golf để chinh phục golf - môn thể thao quý tộc.

Soi cách dạy con của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên, dân tình phát hiện: Điểm trùng hợp rất nhiều nhưng có 1 điều vô cùng khác biệt - Ảnh 3.
Kỳ Anh nhiều lần xuất hiện cùng bố trên sân golf để chinh phục golf - môn thể thao quý tộc.

Người cho con mặc đồ hiệu xa xỉ, người bình dân "sao cũng được"

Có bố là đại gia, còn mẹ là tên tuổi lớn trong showbiz Việt nên từ nhỏ, Kỳ Anh đã có cuộc sống được ví như một hoàng tử. Trang phục thường ngày của cậu khiến dân tình phải "lóa mắt" bởi toàn đồ hiệu cao cấp, khi đứng chụp ảnh cùng siêu xe 30 tỷ do bố tặng, Kỳ Anh càng ra dáng soái ca con nhà giàu. Kỳ Anh còn di chuyển bằng xe hơi tiền tỷ hay máy bay hạng thương gia, đi du lịch nhiều nước và tận hưởng các dịch vụ cao cấp. Dù nhận thức được rằng gia đình mình thuộc dạng có điều kiện nhưng Bo không hề kiêu căng hay thể hiện ra ngoài. Ngược lại cậu bé sống rất giản dị, ngây thơ đúng với độ tuổi.

Soi cách dạy con của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên, dân tình phát hiện: Điểm trùng hợp rất nhiều nhưng có 1 điều vô cùng khác biệt - Ảnh 4.
Trang phục thường ngày của Kỳ Anh khiến dân tình phải "lóa mắt" bởi toàn đồ hiệu cao cấp

Còn với Hồ Ngọc Hà, dù bố mẹ là người nổi tiếng, giàu có nhưng Lisa và Leon lại có trang phục rất giản dị. Hiếm khi thấy cặp sinh đôi này diện hàng hiệu. Không chỉ Lisa và Leon mà cả Subeo, con trai lớn của Hồ Ngọc Hà cũng có phong cách ăn mặc rất giản dị, đúng với lứa tuổi. Khi đi đâu chơi, 3 nhóc tỳ chỉ ăn diện hơn một chút, chứ không quá khoa trương.

Được biết về vấn đề ăn mặc của các nhóc tỳ, "nữ hoàng giải trí" đã từng chia sẻ quan điểm rõ ràng. Hồ Ngọc Hà cho biết, từ Subeo đến Lisa, Leon, không ai được mặc đồ hiệu vì cô muốn các con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. "Bọn con không cần "trang trí" cho ba mẹ nhìn "sang hơn", Hồ Ngọc Hà cho hay. Vì quan niệm trẻ lớn nhanh nên cô cũng chỉ mua những đồ thật cần thiết chứ không phải thích là mua để tránh lãng phí.

Soi cách dạy con của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên, dân tình phát hiện: Điểm trùng hợp rất nhiều nhưng có 1 điều vô cùng khác biệt - Ảnh 5.
Hồ Ngọc Hà cho biết, từ Subeo đến Lisa, Leon, không ai được mặc đồ hiệu vì cô muốn các con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể.

Hai bà mẹ nổi tiếng, ai cũng có quan điểm riêng trong việc dạy con. Tuy nhiên, với thành quả là các con đều hiểu chuyện, thông minh, ngoan ngoãn, giỏi giang... cũng đủ thấy cho đến thời điểm hiện tại, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà xứng danh là những bà mẹ khéo của showbiz Việt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Soi cách dạy con của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên, dân tình phát hiện: Điểm trùng hợp rất nhiều nhưng có 1 điều vô cùng khác biệt