Sôi động ngày hội Tiếng Anh trường Tiểu học Xuân Đỉnh

Ngọc Trang | 20/04/2022, 15:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trường Tiểu học Xuân Đỉnh vừa tổ chức “English festival- Ngày hội Tiếng Anh ” cho học sinh toàn trường.

Chương trình với chủ đề "Let the world listen to you" được triển khai đến các lớp học nhằm hướng đến thực hành, vận dụng kiến thức về các chủ đề, chủ điểm quen thuộc. Bên cạnh đó mở rộng vốn kiến thức, tạo điều kiện, môi trường cho học sinh tự tin, mạnh dạn trong việc sử dụng Tiếng anh.

b1.png

Chương trình cũng phát huy năng lực, tư duy sáng tạo của học sinh trong việc vận dụng vào thực hành kĩ năng giao tiếp, đồng thời tạo thêm động lực, truyền cảm hứng, tình yêu của học sinh từ đó nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò trong nhà trường. Thông qua chương trình, học sinh biết xây dựng tình đoàn kết, kĩ năng hợp tác, làm việc nhóm.

Ngày hội Tiếng Anh, với các nội dung phong phú về nhiều chủ đề như Người tốt việc tốt, bảo vệ môi trường, lớp học hạnh phúc, thế giới xung quanh em….sẽ mang lại cho các em nhiều kiến thức bổ ích, thú vị. Đồng thời khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc ở những mầm non tương lai của đất nước.

b2.png

Theo đó, khối 5 tổ chức thi hùng biện Tiếng Anh các chủ đề: Bảo vệ môi trường; Lớp học hạnh phúc; Trường học hạnh phúc; Người tốt việc tốt trong công tác phòng chống dịch Covid- 19 (bác sĩ, công an, bộ đội,…)...

Khối 4 kể câu chuyện em yêu thích bằng Tiếng Anh; Kể về 1 người mà em ngưỡng mộ nhất (mẹ, cô giáo, người nổi tiếng…)

Khối 3, học sinh được nói về sở thích cá nhân của em (thể thao, đọc sách, xem truyền hình, nấu ăn…); Kể về một người bạn thân nhất của em,….

Thông qua các hoạt động của ngày hội sẽ kích thích việc học tập ngoại ngữ, góp phần cổ vũ, động viên giáo viên và học sinh của nhà trường tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt bộ môn này, hướng tới phát triển toàn diện cho học sinh hiện nay.

Đây cũng là dịp để các em học sinh rèn luyện sự tự tin, mạnh dạn khi tham gia các hoạt động tập thể, qua đó bồi dưỡng những kỹ năng mềm, giúp các em phát triển toàn diện. Chắc chắn sau ngày hội, tinh thần học ngoại ngữ đặc biệt là Tiếng Anh của các bạn học sinh sẽ ngày càng cao, góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học Tiếng Anh trong nhà trường.

Bài liên quan
Đà Nẵng: 800 học sinh tranh tài ở hội thi Tiếng Anh cho thanh thiếu niên
Ngày 3/4, tại Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Victoria tổ chức Hội thi “Olympic Tiếng Anh Đà Nẵng–Danang Victoria Olympiad” năm học 2021-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động ngày hội Tiếng Anh trường Tiểu học Xuân Đỉnh