Son Heung-min: 'Tôi xin lỗi'

29/11/2022, 05:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Son Heung-min gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Hàn Quốc sau trận thua 2-3 trước Ghana tại lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022 hôm 28/11.

Đội trưởng Hàn Quốc khóc sau trận thua Ghana. Ảnh: Reuters.

"Tôi xin lỗi. Tôi không biết phải nói gì lúc này, trái tim tôi đau nhói. Bản thân tôi lẽ ra phải thi đấu tốt và dẫn dắt các cầu thủ thật tốt, nhưng tôi rất đau lòng khi không thể làm được điều đó", Yonhap trích chia sẻ của Son Heung-min sau trận thua Ghana.

Đội trưởng tuyển Hàn Quốc đã gục xuống sân khóc sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Anthony Taylor. Trận này, Son tung ra hai cú sút nhưng đều bị hàng thủ Ghana chặn được. Anh chỉ góp công trong bàn gỡ hòa 2-2 của đội nhà, khi phối hợp để Kim Jin-su chuyền vào cho Cho Gue-sung đánh đầu.

Trận thua Ghana đẩy Hàn Quốc vào thế khó, khi buộc phải thắng Bồ Đào Nha ở lượt cuối để có cơ hội tranh vé vào vòng 16 đội. Son cho biết anh và đồng đội sẽ phải chơi hết khả năng để có thể gây bất ngờ trước đội bóng của Ronaldo.

"Tôi sẽ cùng các cầu thủ chuẩn bị thật tốt cho trận tới, vì đội vẫn còn cơ hội đi tiếp. Thất bại hôm nay không phải là một tình huống tốt cho đội. Tôi đang cố gắng khắc phục để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của huấn luyện viên. Tôi phải làm việc chăm chỉ và chuẩn bị tốt hơn khi chỉ còn vài ngày nữa", Son nói.

Tiền đạo 30 tuổi vẫn phải thi đấu với tấm mặt nạ bảo vệ trên mặt. Anh gặp chấn thương vùng mắt hồi đầu tháng 11 và sau đó trải qua ca phẫu thuật. Vắng mặt trên sân đấu 3 tuần ở đội chủ quản Tottenham, nhưng Son vẫn nỗ lực đá trọn 2 trận đã qua ở World Cup.

Son và đồng đội sẽ có thêm khó khăn ở trận gặp Bồ Đào Nha khi huấn luyện viên trưởng Paulo Bento không thể có mặt trên sân để chỉ đạo. Thuyền trưởng 53 tuổi nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài cuối trận thua Ghana.

Highlights Hàn Quốc 2-3 Ghana Không thể tạo ra khác biệt, Son Heung-min cùng tuyển Hàn Quốc nhận thất bại ở lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022 tối 28/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Son Heung-min: 'Tôi xin lỗi'